MONEY

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 มิถุนายน 2564 : 14:30 น.

ดร.ยู-ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ ยิ้มไม่หุบไตรมาสแรก หลังอินเตอร์ ฟาร์มา ยอดขายพุ่งโตสวนกระแสโควิด

ชั่วโมงนี้ คงไม่มีใคร ไม่รู้จัก ดร.ยู-ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ แห่งบริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) หรือ IP เพราะมาแรงแซงทุกบริษัทจริงๆ ในเรื่องของยอดขายและผลกำไร แว่วว่าไตรมาส 1 แม้จะอยู่ในช่วงการระบาดของโรคโควิด 19 ยอดขายและผลกำไรก็ยังพุ่งกระฉูด! สวนทาง ทำรายได้แตะ 176.5 ล้านบาท เติบโต +82% โดดรับกระแสสุขภาพ เนื่องจากยอดขายเรือธงมาจากกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาสุขภาพและชะลอวัย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ Probac Fit Series ที่เป็นนวัตกรรม โปรไบโอติกที่มีหลักฐานการวิจัยว่าช่วยลดไขมันช่องท้อง จากอังกฤษ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ ProBiota BL ที่ช่วยภูมิแพ้ จากฝรั่งเศส และ Probac 10 Plus ที่บรรดาเหล่าไฮโซ เซเลป ดารา ส่วนใหญ่ทานกันเพื่อชะลอวัยให้สดใสไปอีกนาน

ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมโปรไบโอติกของ “อินเตอร์ ฟาร์มาฯ” กันเลยทีเดียว เอิ่ม! เชื่อละค่ะว่า ที่ ดร.ยู ตั้งเป้ารายได้ทั้งปี 2564 เติบโต 25% แตะ 750-800 ล้านบาท ทำได้แน่นอน แต่เท่าที่รู้ “อินเตอร์ ฟาร์มาฯ” เค้าไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้ ดร.ยู หัวเรือใหญ่ ยังเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดต่อเนื่อง ทั้งในกลุ่มโปรไบโอติก และกลุ่มใหม่ๆ...คอยติดตามกัน

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ