MONEY

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 ธันวาคม 2564 : 14:48 น.

บริษัท เอฟโวลูชั่นสกิน ร่วมกับโรงพยาบาลยันฮี เปิดเกมส์รุกอย่างเหนือชั้น เพื่อการเป็นสุดยอดผู้นำทางด้านสุขภาพและความงาม อันดับ 1 บนตลาดออนไลน์ปี 2022

น.ส.ปิยลักษณ์ อุดมชาติ กรรมการบริษัท เอฟโวลูชั่นสกิน จำกัด เปิดเผยบริษัทฯ ผู้คร่ำหวอดบน Platform Online Marketing มากว่า 10 ปี ได้ผนึกกำลังกับโรงพยาบาลยันฮีซึ่งมีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 37 ปี กลายเป็น 2 คลังความรู้ที่พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ทั้งหมด เพื่อผลักดันผลิตภัณฑ์จากโรงพยาบาลยันฮีให้ถึงมือผู้บริโภคอย่างจริงใจและปลอดภัยที่สุด โดยได้ร่วมกันจัดงาน ONLINE GROW UP ซึ่งเป็นงานสัมมนา ที่รวบรวมเหล่าขุนพลผู้มากประสบการณ์และเทคนิคอันแพรวพราวบนโลกออนไลน์ไว้มากที่สุด ทั้ง Google Ads, TikTok Line และ Facebook) โดยมี “แบงค์” ปรัชญา ปิยะศิริศิลป์ “เชียง” วศิน พรวิจิตจินดา “แชมป์” ปรีดี โรจน์ภิญโญ และ “เอก” สุพลชัย กีรติขจรรวมถึงทีมโค้ช AKA และยังมีทีมอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประจำโรงพยาบาลยันฮี ร่วมเสริมทัพปล่อยคลังความรู้และประสบการณ์ในครั้งนี้อีกด้วย นำทีมโดย นายแพทย์วัสสะ วัชรากร พร้อมด้วยอาจารย์แพทย์อีกหลายท่าน

"การร่วมมือกันครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ทำให้แม่ค้าออนไลน์ ได้เข้ามาใกล้ชิดและสัมผัสการทำงานจริงในโรงพยาบาลยันฮี ที่มีอาจารย์แพทย์ เภสัชกร และผู้เชี่ยวชาญมาให้ความรู้โดยตรง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค พร้อมทั้งพัฒนาศักยภาพของแม่ค้าออนไลน์ไปอีกขั้นเรียกได้ว่าการผนึกกำลังในครั้งนี้ เป็นการยกระดับวงการอาหารเสริมของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ แม่ค้าออนไลน์ ที่จะไม่ใช่แค่แม่ค้าออนไลน์ แต่จะเป็นตัวกลางที่เชื่อมความมั่นใจ ความจริงใจจากโรงพยาบาลยันฮี ถึงมือผู้บริโภคโดยตรง และจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามอันดับ 1 ในโลกออนไลน์ได้อย่างแน่นอน” น.ส.ปิยลักษณ์กล่าว

สำหรับ ผู้สนใจสามารถสมัครร่วมเป็นผู้แทนจำหน่าย ได้ที่ ไลน์แอด @yanhee66 คลิ้กลิ้ง https://lin.ee/Hb5lA9H   หรือ โทร 094-620-5566 (คุณนิด) , 090-318-4615 (คุณฟอร์ด)

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ