NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 มีนาคม 2565 : 13:00 น.

จัดใหญ่ขนาดนี้ จะพลาดได้ไง!  ‘ShopeePay’ ร่วมแคมเปญ “Shopee 3.15 Consumer Day” คืนกำไรให้นักช้อป เมกาเซลครั้งแรกของปี เสิร์ฟโปรดีจัดชุดใหญ่ ทั้งจ่ายบิล กิน เที่ยว

‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แบบครบวงจรบนช้อปปี้ เตรียมต้อนรับมหกรรมช้อปปิ้งครั้งใหญ่ครั้งแรกของปีกับแคมเปญ ‘Shopee 3.15 Consumer Day’ คืนกำไรให้นักช้อป กับโปรโมชันจัดเต็มความคุ้มค่า คุ้มราคา ทั้งจ่ายบิล กิน และเที่ยว พร้อมยกประสบการณ์สุดพิเศษในการช้อปปิ้งมาไว้ให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้เปย์ความสุขมอบรางวัลให้แก่ตนเองและคนสำคัญแบบไม่ต้องรอเทศกาลใด ๆ 

ShopeePay เปิดฉากความคุ้มค่าไปกับแคมเปญ ‘Shopee 3.15 Consumer Day’ ส่งคืนกำไรให้แก่ผู้ใช้งาน ยกขบวน 4 โปรฯ เด็ดแห่งปี เฉพาะวันที่ 15 มีนาคมนี้ บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ที่เดียว

1.ดีลระเบิดพลังความคุ้มค่า เพียงช้อปปิ้งและชำระเงินผ่าน ShopeePay

- จ่ายบิลจุใจ คุ้มทุกบิล ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ รับเลย Shopee Coins Cashback สูงสุด 100 Coins[1]

- ไม่สะดุดทุกการเชื่อมต่อ เติมเงิน เติมอินเตอร์เน็ต รับ Shopee Coins Cashback สูงสุด 40 Coins[2]

- คอหนังห้ามพลาด ด้วยโปรโมชันซื้อตั๋วหนังราคากระชากใจด้วย Shopee Coins Cashback 15%[3] และซื้อป๊อปคอร์นในราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาท[4]

- เอาใจนักช้อปตัวยงด้วยโค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท[5]

2.ดีลท่องเที่ยวทั่วไทยไว้ใจ ShopeePay ให้คุณได้เที่ยวแบบคุ้มค่าในราคาสบายกระเป๋า

- เดินทางอย่างไร้กังวลด้วยดีลเที่ยวบินฟินคุ้มทุกสัปดาห์! ShopeePay จัดโปรโมชันจองเที่ยวบินสำหรับผู้ใช้งานใหม่ ด้วยส่วนลด 50% สูงสุด 500 บาท และสำหรับผู้ใช้งานปัจจุบัน รับส่วนลด 20% สูงสุด 200 บาท เฉพาะวันที่ 11 มีนาคมนี้[6]

- เท่านั้นยังไม่พอ ผู้ใช้งานใหม่เตรียมรับความคุ้มค่าทุกวันศุกร์ตลอดจนวันอาทิตย์ของสัปดาห์ เมื่อจองเที่ยวบินแล้วจ่ายผ่าน ShopeePay รับส่วนลด 40% สูงสุด 400 บาท และสำหรับผู้ใช้งานปัจจุบันรับส่วนลด 20% สูงสุด 200 บาท ฟินยาวๆ ตั้งแต่วันที่ 11 - 27 มีนาคม 2565[7]

- ดีลเที่ยวสุดคุ้มกลางเดือนจากทาง ShopeePay ไม่ว่าจะจองเที่ยวบินหรือจองที่พักรับส่วนลดสูงสุด 300 บาท[8] เฉพาะ 15 มีนาคมนี้ เท่านั้น

3.ดีลอิ่มคุ้ม ใกล้ตัว กับ ShopeePay NEAR ME เลือกสรรดีลจากร้านดังและแบรนด์คุณภาพชั้นนำมากมาย เริ่มต้นเพียง 1 สตางค์[9]

- เพียงซื้อ ShopeePay Vouchers 1 สตางค์ ก็สามารถนำไปสแกนจ่ายซื้อสินค้าในราคาเพียง 1 บาท[10] กับร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการมากมาย อาทิ KFC, Dairy Queen, Mister Donut, Bonjour, Hongkong Noodle, Pun Thai Coffee, Maguro, Moma's Bubble Tea Bar, D'oro Thailand, Miss Mamon และอีกมากมายใกล้บ้านคุณ

4.ดีลคุ้มอร่อยถึงบ้าน เมื่อสั่งอาหารผ่าน ShopeeFood จากร้านเด็ดทั่วไทยบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ และชำระเงินผ่าน ShopeePay รับคูปองส่งฟรีแบบไม่มีกั๊กตลอดทั้งเดือนมีนาคมนี้

- จัดส่งฟรีทันที! ระยะทางไม่เกิน 3 กิโลเมตร ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

- จัดส่งฟรีในระยะทางไม่เกิน 5 กิโลเมตร ในจังหวัดชลบุรี ระยอง และเชียงใหม่

ใครไม่เปย์ ให้ ShopeePay เปย์ให้ กับเทศกาลช้อปปิ้ง ‘Shopee 3.15 Consumer Day’ คืนกำไรให้นักช้อป ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งแรกของปี การันตีความคุ้มค่าในทุกการใช้จ่าย ผู้ใช้งานสามารถติดตามโปรโมชันดี ๆ และเรื่องราวน่าสนใจจาก ShopeePay ได้ที่เฟซบุ๊ก ShopeePay

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store  Google Play Store และ App Gallery

----

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่าง ๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Limited โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และ SeaMoney ได้ที่  https://www.seamoney.com 

[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด[2] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด[3] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด[4] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด[5] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด[6] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด[7] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด[8] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด[9] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด[10] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ