NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

30 พฤษภาคม 2565 : 10:24 น.

Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ คลังแสงแห่งใหม่ของเหล่าแฟนๆ MSI Concept Store by Speed Computer ณ ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2022 ที่ผ่าน MSI แบรนด์ชั้นนำด้านฮาร์ดแวร์สำหรับการเล่นเกม, ธุรกิจ, และการสร้างสรรค์คอนเทนต์ ได้จัดงาน Grand Opening ร้าน Concept Store แห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้า ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์โดยได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี มีเหล่าแฟนๆ รวมถึงผู้ที่สนใจในสินค้าไอทีและฮาร์ดแวร์เข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม

สำหรับ เหล่าแฟนๆ MSI และผู้ที่สนใจ สามารถแวะเวียนมาสัมผัสสินค้าตัวจริงได้ที่ MSI Concept Store บริเวณชั้น B1 ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ การเดินทางโดยการขนส่งสาธารณะสามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานี บางนา(ทางออกที่ 2) และต่อรถแท็กซี่หรือรถตู่ร่วมบริการสาย บางนา-ซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์ โดยตัวร้าน Concept Store จะอยู่เยื้องกับโซนคลองถม

ในช่วงเปิดงาน Grand Opening ทางแบรนด์ได้รับเกียรติจาก คุณ Andy Hsiang ผู้จัดการทั่วไป บริษัทฯ MSI Thailand, คุณ ชาญ เชาวะวนิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สปีดคอมพิวเตอร์,  และคุณ สุรชัย เจริญพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักพัฒนาธุรกิจ บริษัทซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) มาร่วมทำการตัดริบบิ้นเพื่อเป็นพิธีการเปิดร้านอย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้ ในวันงาน Grand Opening ที่ผ่านมานี้ ทาง MSI ได้มีการเชิญแขกรับเชิญมาร่วมโปรโมตงานนั่นก็คือสองสาวคอสเพลย์ระดับแนวหน้า คุณ Yukine และคุณ NNEWWCHII ซึ่งทั้งสองท่านนี้เป็นนักคอสเพลย์ที่มีผู้ติดตามมากมาย และเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในวงการคอสเพลย์

MSI ยังได้จัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษ พร้อมของแถมมากมายหลายรายการ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลสุดพรีเมี่ยม ให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกและรับของรางวัลเป็นที่ระลึกติดมือกลับบ้านกันอีกด้วย

ในกิจกรรมนี้ ผู้ที่มางานเปิดตัวสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงแค่ถ่ายรูปคู่กับหุ่นน้อง Lucky สุดน่ารัก และโลโก้ป้ายร้าน MSI แล้วทำการแชร์ลงช่องทางโซเชี่ยลต่างๆ (อาทิเช่น Facebook หรือ Instagram) พร้อมเช็คอินและเปิดโพสต์เป็นสาธารณะ ถือเป็นอันเสร็จสิ้น และรับ MSI Folding Bag มูลค่า 590 บาท เป็นของที่ระลึกติดมือกันไปอย่างถ้วนหน้า

สำหรับโปรโมชั่นโน้ตบุ๊ก MSI ผู้ที่แวะเวียนมาที่ Concept Store จะได้พบกับโน้ตบุ๊กราคาสุดพิเศษ ทั้งโน้ตบุ๊กเกมมิ่งระดับไฮเอนด์ โน้ตบุ๊กเกมมิ่งระดับเริ่มต้น โน้ตบุ๊กสายบางเบา และโน้ตบุ๊กสำหรับครีเอเตอร์มืออาชีพที่มาพร้อมราคาลดสูงสุดถึง 48% โดยโปรโมชั่นนี้จะมีตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2022 – 10 มิถุนายน 2022

ไม่เพียงแต่โปรโมชั่นโน้ตบุ๊กราคาพิเศษเท่านั้น สำหรับผู้ที่ซื้อโน้ตบุ๊กในวัน Grand Opening ของ Concept Store และกดติดตามช่องทางข่าวสารต่างๆของ MSI จะได้รับของแถมพิเศษดังต่อไปนี้สำหรับโน้ตบุ๊กเกมมิ่ง

-            ผู้ที่ซื้อโน้ตบุ๊กเกมมิ่งเครื่องแรกภายในงาน รับทันที ตุ๊กตา Lucky Plushie จำนวน 1 ตัว มูลค่า 3,000 บาท

-            ผู้ที่ซื้อโน้ตบุ๊กเกมมิ่งเครื่องที่ 2-6 ภายในงาน รับทันที่ Gaming Keyboard GK-701 มูลค่า 1,590 บาท

สำหรับโน้ตบุ๊ก Business & Productivity และ Content Creation

-            ผู้ที่ซื้อ โน้ตบุ๊ก Business & Productivity หรือ Content Creation เครื่องแรกภายในงาน รับทันที MSI Thermos Bottle มูลค่า 1,000 บาท

-            ผู้ที่ซื้อ โน้ตบุ๊ก Business & Productivity หรือ Content Creation เครื่องที่ 2-6 ภายในงาน รับทันที Prestige Porcelain Cup มูลค่า 890 บาท

ในส่วนโปรโมชั่นของจอมอนิเตอร์ คอมพิวเตอร์ออลอินวัน และเดสก์ท็อปก็มีสินค้ารุ่นเรือธงและรุ่นยอดนิยมมาให้โชว์ให้ทดลองสัมผัสกันหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในส่วนของเกมมิ่งและ Business and Productivity เพื่อสนองความต้องการของผู้ใช้งานทุกกลุ่ม

โปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะที่ร้าน MSI Concept Store สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค. 65 – 9 มิ.ย. 65 เท่านั้น

-            พบกับจอมอนิเตอร์ คอมพิวเตอร์ออลอินวัน และเดสก์ท็อป ลดราคาพิเศษสูงสุด 10,000 บาท สินค้ามีจำนวนจำกัด

-            แลกรับฟรี บัตรของขวัญเซ็นทรัลสูงสุดมูลค่า 2,000 บาท เมื่อซื้อเดสก์ท็อปเกมมิ่งที่ร่วมรายการ ของแถมมีจำนวนจำกัด

-            แลกรับฟรี เมาส์และคีบอร์ดเกมมิ่ง MSI รุ่น GK30 Combo มูลค่า 1,890 บาท เมื่อซื้อมอนิเตอร์เกมมิ่งที่ร่วมรายการ ของแถมมีจำนวนจำกัด

-            แลกรับฟรี บัตรของขวัญเซ็นทรัลสูงสุดมูลค่า 1,000 บาท เมื่อซื้อเดสก์ท็อปหรือคอมพิวเตอร์ออลอินวัน Business and Productivity ที่ร่วมรายการ ของแถมมีจำนวนจำกัด

-            แลกรับฟรี บัตรของขวัญ Netflix มูลค่า 1,000 บาท เมื่อซื้อมอนิเตอร์ Business and Productivity ที่ร่วมรายการ ของแถมมีจำนวนจำกัด

ในส่วนของสินค้าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ทั้งเมนบอร์ด การ์ดจอ พีซีเคส ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ พาวเวอร์ซัพพลาย SSD เก้าอี้เกมมิ่ง และเกมมิ่งเกียร์

ที่ขนขบวนกันมาพร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของซึ่งมาพร้อมกับโปรโมชั่นของแถมสุดพิเศษมากมาย มูลค่าสูงสุด 1,300 บาท ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. 65 - 10 มิ.ย. 65  เฉพาะที่ MSI Concept Store Seacon Square Srinakarin  เท่านั้น

และหากซื้อสินค้าที่ร่วมรายการภายในวันที่ 31 พ.ค. 65 ยังสามารถแลกของแถมเพิ่มเติมจากโปรโมชั่น Back To School และ Go Forward and Upgrade ของทาง MSI ได้อีกด้วย

โปรโมชั่นสุดพิเศษดังที่กล่าวมานี้ จะมีเฉพาะที่ MSI Concept Store บริเวณชั้น B1 ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถแวะเวียนเข้ามาเลือกชม และสัมผัสสินค้าตัวจริงกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สามารถติดตามข่าวสาร รวมถึงสอบถามรายละเอียดเพิ่มในส่วนผลิตภัณฑ์ของ MSI ได้ที่

MSI Gaming Website   https://th.msi.com/ 

MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX 

MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R 

MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt 

MSI Thailand Twitter https://msi.gm/30afDZW 

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ