NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

23 มีนาคม 2562 : 09:00 น.

รพส.ทองหล่อ จับมือพันธมิตร ออกผลิตภัณฑ์ประกันภัยเอาใจคนรักสัตว์

เพราะเข้าใจถึงความกังวลของเจ้าของสัตว์เลี้ยง เกี่ยวกับปัญหาสุขภาพและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในระหว่างการรักษาสัตว์เลี้ยง โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ นำโดย สัตวแพทย์หญิง กฤติกา ชัยสุพัฒนากุล ประธานกรรมการบริหาร จึงร่วมกับ เมืองไทยประกันภัย และธนาคารกสิกรไทย ออกผลิตภัณฑ์เอาใจคนรักสัตว์ "ประกันภัยสัตว์เลี้ยง Petsurance" โดยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการทำประกันภัยให้กับสัตว์เลี้ยง และเพื่อตอบโจทย์เจ้าของที่ต้องการดูแลสัตว์เลี้ยงที่เปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัวให้ได้รับการรักษาพยาบาลอย่างเต็มที่เมื่อมีปัญหาสุขภาพหรือได้รับอุบัติเหตุ

ซึ่งการทำประกันภัยให้กับสัตว์เลี้ยงจะทำให้เจ้าของสามารถบริหารจัดการกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นได้ภายใต้รูปแบบของประกันภัยที่เลือกไว้ตามความคุ้มครองและเงื่อนไขของการรับประกันภัย ซึ่งเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่สนใจสามารถสอบถามถึงรูปแบบประกันภัยสัตว์เลี้ยง Petsurance รวมไปถึงรายละเอียดความคุ้มครองต่างๆ และสามารถสมัครทำประกันให้กับสัตว์เลี้ยงได้ที่ รพส. ทองหล่อ ทุกสาขา

นางปุณฑริกา ใบเงิน กรรมการรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เมืองไทยประกันภัย กล่าวว่า "ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือที่ตอบโจทย์และตรงต่อความต้องการของกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง กับประกันภัยสัตว์เลี้ยง Petsurance และ Petsurance Plus เป็นผลิตภัณฑ์พิเศษที่ออกมาเพื่อเอาใจคนรักสัตว์ เพราะเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นสุนัข แมว หรือสัตว์เลี้ยงอื่นๆ สำหรับผู้ที่รักสัตว์นั้นจะให้ความรักความเอาใจใส่ และดูแลเสมือนเป็นบุคคลในครอบครัว ประกันภัยสัตว์เลี้ยง Petsurance เป็นประกันภัยที่ช่วยแบ่งเบาภาระและความกังวลใจในเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่สามารถเกิดขึ้นกับสัตว์เลี้ยงที่คุณรักได้ตลอดเวลา เมืองไทยประกันภัยจึงคิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริง"

นางกิติยา ฤกษ์ภูริทัต กล่าวว่า ธนาคารมุ่งเน้นการให้บริการด้านการเงินที่เป็นเลิศ ครบวงจรแก่ลูกค้า ได้แก่ การให้คำปรึกษาและบริการด้านการจัดหาเงินทุน การลงทุน การบริหารจัดการเงิน การบริหารจัดการความเสี่ยงธุรกิจ อีกทั้งยังเป็นที่ปรึกษาเพื่อช่วยลูกค้าในการต่อยอดธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ในครั้งนี้ ธนาคารได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนทางด้านธุรกรรมการเงิน และวิเคราะห์ความเสี่ยงภัยในทุกๆ ด้าน เพื่อช่วยเสริมความสามารถในการให้บริการกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างสูงสุด และสะดวกสบายมากขึ้น โดยธนาคารกสิกรไทยได้เข้ามาประสานและร่วมมือกันออกผลิตภัณฑ์ประกัน Petsurance เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง และได้ให้บริการค่าบริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย 0% 6 เดือน พร้อม Cash back

ประกันภัย Petsurance มีแบบแผนประกันภัยให้เลือกรับความคุ้มครอง ทั้งแบบฝังไมโครชิพ และแบบไม่ฝังไมโครชิพ เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 3,420 บาท

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ