NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

02 พฤษภาคม 2562 : 17:00 น.

Seekster จับมือ GB Prime Pay เสริมทัพบุกตลาด B2B อย่างเต็มรูปแบบ เปิดให้บริการแพลตฟอร์ม Work force มิติใหม่ตัวช่วยการบริหารจัดการธุรกิจบริการทุกรูปแบบที่ไม่เหมือนใครทั้ง แม่บ้าน ช่างแอร์ ช่างประปา และดูแลสวน

นายซาฮิบ อนันต์ทรงวิทย์ ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งแอพพลิเคชั่น Seekster เปิดเผยว่า Seekster เป็นแอพพลิเคชั่นที่ตอบโจทย์คนในยุคดิจิทัล ผู้ใช้บริการเพื่อหาแม่บ้าน ช่างแอร์ ช่างประปา และดูแลสวน ผ่านช่องทางที่เข้าถึงง่าย ทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะช่วยลดปัญหาและความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น อาทิ เช่น แม่บ้านแฝงตัวเป็นคนร้ายขโมยทรัพย์สิน ทำงานไม่ได้มาตรฐาน หรือช่างประปา,ช่างแอร์ เรียกค่าแรงสูงเกินไปหลังให้บริการ

ทั้งนี้ ลูกค้าที่จองบริการล่วงหน้าผ่าน Seekster จะได้รับบริการที่มีคุณภาพ ราคามาตรฐาน พร้อมค่าประกันสิ่งของเสียหายในบ้าน ซึ่งผู้ให้บริการทั้งหมดเป็นคนไทย ที่ผ่านการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมและผ่านคอร์สการฝึกอบรมจาก Seekster Academy โดยผู้เชี่ยวชาญ หลังการใช้บริการทุกครั้ง ลูกค้าสามารถประเมินให้คะแนนความพึงพอใจ หากแม่บ้านที่ได้รับการประเมินที่ต่ำกว่าเกณฑ์ที่ตั้งไว้ ทาง Seekster จะระงับไม่ให้รับงาน และเรียกเข้ามาอบรมใหม่ อีกทั้ง Seekster ยังเป็นผู้ช่วยยกระดับและสร้างงานให้กับแม่บ้านและช่างผู้ให้บริการ ให้สามารถเข้าถึงตลาดของงานได้ และมีรายได้ที่มั่นคงมากเพิ่มขึ้นอีกด้วย

นายซาฮิบ กล่าวว่า หลังจากที่ Seekster ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า B2C ทำให้ Seekster ทำการเจาะตลาดเข้าสู่กลุ่มภาคธุรกิจมากยิ่งขึ้น ในรูปแบบ Seekster For Enterpise ให้บริการ บริษัท ห้างร้าน โรงแรม ร้านอาหาร โดยแม่บ้านไป/กลับในจำนวนชั่วโมงตามที่ผู้จ้างกำหนด ด้วยผู้ให้บริการที่มีคุณภาพ ราคามาตรฐาน จะช่วยลดค่าใช้จ่ายเมื่อเปรียบเทียบกับการจ้างแม่บ้านประจำ อาทิ แม่บ้านอาจไม่จำเป็นต้องอยู่ปฏิบัติงานตลอดวัน สามารถหารายได้เพิ่มเติมจากบริษัทอื่นด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ Seekster ได้เปิดตัวระบบ Work Force ช่วยบริหารจัดการกำลังคนให้แก่ธุรกิจภาคบริการ โดย Workforce จะช่วยให้องค์กรและลูกค้าสามารถรู้รายละเอียดลักษณะงานของพนักงาน ก่อน /หลัง ปฏิบัติงานชัดเจนมากขึ้น ผ่านการสื่อสาร ช่วยลดปัญหาการทำงาน วางกลยุทธ์เรื่องคน จัดสรรคนให้เหมาะสมกับงาน ซึ่งระบบของ Seekster จะมีคุณภาพ ราคามาตรฐาน โดยคิดคำนวณในอัตราค่าบริการตามขนาดธุรกิจและการใช้งานจริง เจ้าของธุรกิจไม่ต้องแบกรับภาระช่วงแรกของการลงทุน และสามารถเพิ่ม-ลดขนาดการใช้งานได้ตลอดเวลา

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯได้จับมือ กับ GB Prime Pay เพื่อช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวก รวดเร็วด้วยบริการรับชำระเงินรูปแบบ QR CASH PAYMENT, Credit Card เพียงแค่มี Mobile Banking ของธนาคารไทยทุกแห่ง ก็สามารถสแกนจ่ายผ่าน QR ได้ทันที ไม่ต้องดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติม ซึ่งลูกค้าทั้งในส่วนของ B2C, Seekster For Enterpise และ Workforce สามารถชำระเงินค่าบริการในรูปแบบดังกล่าวด้วยเช่นกัน

ด้านน.ส.สศิรา อภิรัชเหมภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัทโกลบอล ไพรม์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด กล่าวว่า GB PRIME PAY ได้ร่วมกับ Seekster แพลตฟอร์มให้บริการอันดับ 1 รวมทุกบริการของแม่บ้าน ช่างแอร์ ช่างประปา เพื่อพัฒนาระบบชำระเงินทั้งในส่วนของ B2C, Seekster For Enterpise และ Workforce ผ่านช่องทาง QR Cash Payment ,บัตรเครดิต,Bill Payment เพียงแค่มี Mobile Banking ของธนาคารไทยทุกแห่ง ก็สามารถสแกนจ่ายผ่าน QR ได้ทันที ไม่ต้องดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติม ซึ่งทุกช่องทางสามารถใช้งานได้ทั้งรูปแบบการเชื่อมต่อหรือ GB LINK

นอกจากนี้ GB Prime Pay กำลังจะมีฟังก์ชั่นใหม่ที่รอการเปิดตัวให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวก รวดเร็ว ล่าสุด GB Prime Pay ได้รับการันตี Visa On the list เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญผู้ให้บริการระบบรับชำระเงินออนไลน์ ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด เวอร์ชั่น PCI DSS 3.2.1 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการใช้บริการ ส่งผลให้ GB Prime Pay มีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด จำนวนผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ