NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 มิถุนายน 2562 : 09:59 น.

Brand New Victorinox store in Thailand เปิดประสบการณ์กับการเดินทางครั้งใหม่ที่ Victorinox แบรนด์สโตร์แห่งแรกใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่สยามดิสคัพเวอรี่

Victorinox แบรนด์ Swiss Army ที่มีประวัติยาวนานมากถึง 140 ปีจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก เปิดตัวแบรนด์สโตร์ใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ - ดิ เอ็กซ์พลอราทอเรียม ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์หลากรูปแบบ ที่มีสไตล์ และล้ำสมัย

ร้าน Victorinox แห่งใหม่ล่าสุดนี้ สร้างสรรค์พื้นที่เพื่อสะท้อนถึงความทันสมัยและไลฟ์สไตล์ของนักเดินทาง ที่ต้องการค้นหาประสบการณ์การเดินทางใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับสินค้าที่มีคุณภาพสูง โดยความพิเศษของร้านนี้ คือนำเสนอสินค้าที่ครบไลน์มากที่สุด ทั้งมีดพก (Swiss Army Knives) อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ นาฬิกาที่ทันสมัยและโครโนกราฟ (chronographs) ที่มีกลไกอันซับซ้อน และที่สำคัญกับสินค้ากลุ่ม Travel Gear ซึ่งถือว่าเป็นสินค้าคุณภาพและมีนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทาง, กระเป๋าเป้ Backpack และ Travel Accessories ต่างๆ ที่

ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำให้การเดินทางของคุณนั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดสะท้อนถึงค่านิยมและคุณค่าอันแข็งแกร่งของแบรนด์ที่มีมายาวนาน ทั้งคุณภาพ ฟังก์ชั่นการใช้งาน นวัตกรรมและการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นเฉพาะตัวของแบรนด์ให้ Victorinox เป็นเพื่อนร่วมเดินทางที่รู้ใจไปในทุกๆที่ เชิญมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ได้ที่ ร้าน Victorinox , Siam Discovery ชั้น M ซึ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

Store Contact :M Floor, Siam Discovery, Bangkok Opening Hours : Mon-Sun 10.00 am – 22.00 pm

ความเป็นมาของ Victorinox

Victorinox AG เป็นหนึ่งในธุรกิจบริษัทครอบครัวของชาวสวิสที่ดำเนินการทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันอยู่ภายใต้การบริหารของทายาทรุ่นที่ 4 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยูที่ Ibach, canton Schwyz ในใจกลางของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อตั้งบริษัทขึ้นในปี 1884 โดย Karl Elsener และไม่กี่ปีต่อมา ทางบริษัทฯได้ออกแบบมีดในตำนวน «Original Swiss Army Knife». พร้อมประทับตราโลโก้แผ่นดินส่งให้กับกองทัพของประเทศสวิสเซอร์แลนด์ใช้เป็นครั้งแรก ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญของแบรนด์

ในขณะเดียวกัน บริษัทฯไม่เพียงแค่ผลิตมีดพกที่มีชื่อเสียงระดับโลกเท่านั้น แต่ยังผลิตมีดคุณภาพสูงสำหรับใช้ในครัวเรือนและระดับมืออาชีพ, นาฬิกา, อุปกรณ์สำหรับการเดินทาง และน้ำหอม จนในปี 2005 Wenger SA ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของ Victorinox ที่ Delémont ไม่เพียงเท่านั้นมีดพกของ Wenger ได้ถูกรวบรวมอยู่ภายใต้แบรนด์ Victorinox ในปี 2013 ดังนั้นในปัจจุบันกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Wenger จึงประกอบด้วยนาฬิกาและอุปกรณ์การเดินทาง อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Victorinox มีวางจำหน่ายที่ร้าน Victorinox รวมถึงเครือข่ายของบริษัทย่อยและผู้จัดจำหน่าย มากกว่า 120 ประเทศ และในปี 2018 บริษัทฯ มีพนักงานมากกว่า 2,100 คน และมียอดขายมากถึง CHF 480 ล้าน

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ