NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 มิถุนายน 2562 : 13:55 น.

ไทยสมายล์ฉลองครบรอบ 7 ปี จับมือ S&P เติมเต็มรอยยิ้มให้ผู้โดยสาร จัดปาร์ตี้น้ำชาในธีม Smile in Wonderland ให้บริการทุกเที่ยวบิน วันที่ 7-13 ก.ค.นี้

สายการบินไทยสมายล์ฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8 มอบรอยยิ้มและความประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเมนูพิเศษจากแบรนด์ S&P นำเสนอในรูปแบบปาร์ตี้น้ำชา (Afternoon Tea Party) ธีม Smile in Wonderland สร้างสรรค์เมนูเซ็ตเบเกอรี่หลากหลายรูปแบบเสิร์ฟพร้อมชาชั้นดีรสเลิศ เพื่อสร้างบรรยากาศการฉลองที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน สดใส ผสมผสานความคลาสสิคของลวดลายในธีมดินแดนมหัศจรรย์ที่ถ่ายทอดลงบนบรรจุภัณฑ์ต่างๆ พร้อมเสิร์ฟแก่ผู้โดยสารในทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบินตลอด 7 วัน ระหว่างวันที่ 7–13 ก.ค.นี้

ผู้โดยสารในชั้นประหยัดพรีเมี่ยม (Smile Plus) และชั้นประหยัด (Smile Class) เที่ยวบินภายในประเทศและเที่ยวบินระหว่างประเทศ จะได้เพลิดเพลินไปกับเมนูู Berry Fairy Cake ซอฟท์เค้กเรดเวลเวทเนื้อนุ่ม ชุ่มฉ่ำ สอดไส้ครีมชีสผสมชิ้นสตรอเบอรี่ และตกแต่งด้วยชิ้นสตรอเบอรี่อบแห้ง เสิร์ฟคู่ชาเอิร์ลเกร์ย (Earl Grey) และ Banoffee Fairy Cake เนื้อเค้กผสมกล้วยหอม เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ สอดไส้และตกแต่งด้วยคาราเมลซอลตี้ครีมชีสเนื้อเนียน รสหอมมัน ตกแต่งด้วยชิ้นกล้วยตาก เสิร์ฟคู่ชาอิงลิชเบรกฟาสต์ (English Breakfast) ผู้โดยสารในชั้นประหยัดพรีเมี่ยม (Smile Plus) และชั้นประหยัด (Smile Class)

ทั้งนี้ เฉพาะเส้นทางอินเดีย จะได้เพลิดเพลินไปกับเมนู (Vegan) ได้แก่ Strawberry Cocoa Mousse มูสชอคโกแลต ผสมรสชาติเปรี้ยวหวานของสตรอเบอรี่ ด้านล่างของชั้นเป็นครัมเบิ้ลเพิ่มเนื้อสัมผัสกรุบกรอบของขนม เสิร์ฟคู่ชาเอิร์ลเกร์ย (Earl Grey) และ Yuzu Mango Mousse มูสส้มยูซุ สดชื่น หอมหวานของเสาวรสและมะม่วง ด้านล่างของชั้นเป็นครัมเบิ้ลเพิ่มเนื้อสัมผัสกรุบกรอบ เสิร์ฟคู่ชาอิงลิชเบรกฟาสต์ (English Breakfast) โดยเบเกอรี่ถูกบรรจุในบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบด้วยลวดลายน่ารัก สนุก สดใส ภายใต้ธีม Smile in Wonderland นอกจากนี้ยังคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากผลิตภัณฑ์เกษตรเพื่อชุมชนของดอยคำมาเป็นส่วนผสม และเติมเต็มอรรถรสของเบเกอรี่ไว้ได้อย่างลงตัวด้วยการจับคู่กับชารสเลิศจากไร่บุญรอด ผลิตผลจากเกษตรกรไทยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม จะให้บริการแก่ผู้โดยสารทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน ทั้งเส้นทางบินภายในประเทศและเส้นทางบินต่างประเทศ ในระหว่างวันที่ 7-13 ก.ค.นี้ ยกเว้นเที่ยวบิน WE011, WE051, WE177, WE419/420, WE426, WE609 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ