NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

02 กรกฎาคม 2562 : 21:26 น.

โนเกียเปิดตัวสมาร์ทโฟนโนเกีย 9 PureView และสมาร์ทโฟน 4 รุ่นใหม่ล่าสุด นำเสนอประสบการณ์การใช้งานและนวัตกรรมการถ่ายภาพเหนือระดับ

บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ 5 รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้กรอบแนวคิด “ยิ่งใช้ ยิ่งดีขึ้นทุกวัน” โนเกียจึงนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ให้มีความสามารถในการยกระดับคุณภาพชีวิตและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค นำโดย สมาร์ทโฟนเรือธงที่ทุกคนรอคอยอย่าง Nokia 9 PureView ที่มาพร้อมกล้องหลัง 5 ตัว รุ่นแรกของโลก ไปจนถึง Nokia 2.2 สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กที่มาพร้อมฟังก์ชั่นคุ้มเกินราคา ในราคาที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้

Nokia 9 PureView มาพร้อมกับกล้องหลังเลนส์ ZEISS Optics 5 ตัว ที่มายกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยี Computational Imaging สำหรับผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพโดยเฉพาะ ภาพทุกภาพที่ถูกถ่ายด้วย Nokia 9 PureView จะอยู่ในโหมด HDR กล้องอันทรงประสิทธิภาพทั้ง 5 ตัว จะทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเก็บรายละเอียดอย่างแม่นยำทั้งความกว้างและลึกของภาพเพื่อนำมารวมกันเป็นภาพถ่ายที่มีความละเอียดสูงถึง 12 MP Nokia 9 PureView สรรค์สร้างมา

ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพโดยเฉพาะ ด้วยความสามารถในการถ่ายภาพแบบ RAW “DNG” ทั้งยังออกแบบมาให้ผู้ใช้งานสามารถตกแต่งภาพจากโทรศัพท์ได้ด้วยตนเอง ผ่านโปรแกรมแต่งภาพ Adobe Lightroom ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจของโนเกีย ว่ากันว่า 50% ของศิลปะจากการถ่ายภาพนั้นขึ้นอยู่กับการตกแต่งภาพ แต่คุณสามารถมั่นใจได้ว่า Nokia 9 PureView จะช่วยให้การถ่ายภาพของคุณกลายเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ