NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

21 กุมภาพันธ์ 2563 : 18:30 น.

Maurice Lacroix นาฬิกาแบรนด์หรูสัญชาติสวิส เปิดตัวผลงานใหม่ในคอลเลกชั่น AIKON ตอบสนองความปรารถนาของคนยุคใหม่อย่างไร้ที่ติ

La Vie En Rose - นาฬิกา AIKON สำหรับผู้หญิงที่มองโลกไม่เหมือนใคร

Maurice Lacroix (มอริส ลาครัวซ์) นาฬิกาแบรนด์หรูสัญชาติสวิส เปิดตัวผลงานใหม่ในคอลเลกชั่น AIKON Automatic ซึ่งตอบสนองความปรารถนาของผู้หญิงยุคใหม่ได้อย่างไร้ที่ติ AIKON Automatic 35mm รุ่นใหม่นี้โดดเด่นด้วยตัวเรือนขนาด 35 มิลลิเมตร ออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงทันสมัยมาดมั่น ผลิตขึ้นอย่างงดงามและ คงคุณภาพ ไม่ต่างจากผลงานในคอลเลกชั่น Masterpiece อีกทั้งยังสะท้อนบุคลิกของผู้สวมใส่ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบตามรสนิยมของผู้หญิงแต่ละคน

AIKON 35mm ยังคงดีเอ็นเอเดียวกับผลงานของรุ่นผู้ชายในคอลเลกชั่นเดียวกัน แต่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์และเสน่ห์แบบผู้หญิง เพราะนับแต่แรกเริ่ม Maurice Lacroix ตั้งใจออกแบบ AIKON 35mm มาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ หน้าปัดประดับด้วยเพชรทรงเหลี่ยม 8 เม็ดแทนอินเด็กซ์ มีทั้งรุ่นหน้าปัดมาเธอร์ออฟเพิร์ล สีขาว ซึ่งมีให้เลือกสองแบบ, หน้าปัดสีน้ำเงินสลักลาย กลู เดอ ปารีส (Clou de Paris) และหน้าปัดมาเธอร์ออฟเพิร์ล สีดำ ตัวเรือนและสายมีให้เลือกทั้งแบบ สเตนเลสสตีลทั้งเรือน หรือเวอร์ชั่นการจับคู่สีเงินและสีทองเพื่อลุคที่หรูขึ้นอีกระดับ การออกแบบตัวเรือนและสายนั้นตั้งใจให้กระชับพอดีข้อมือและสวมใส่สบาย เมื่อพิจารณาตัวเรือนอย่างละเอียดจะเห็นลูกเล่นการตกแต่งพื้นผิวทั้งแบบขัดมันและขัดด้านอย่างมีชั้นเชิง ดูงดงามเรียบง่ายสมกับที่เป็นงานคราฟต์ตามแบบฉบับสวิส ไม่เพียงเท่านั้นยังมีระบบ Maurice Lacroix Easy-Change System ทำให้สามารถถอดเปลี่ยนสายรัดข้อมือสเตนเลสสตีลเป็นสายรัดข้อมือหนังได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์พิเศษแต่อย่างใด เพื่อลุคที่เปลี่ยนไปในพริบตา

AIKON 35 mm พัฒนามาจากนาฬิการุ่น Maurice Lacroix Calypso ซึ่งมีให้เลือกทั้งรุ่นที่ทำงานด้วยเครื่องควอตซ์และกลไกอัตโนมัติทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง นับตั้งแต่เปิดตัวในช่วงทศวรรษที่ 1990 เอกลักษณ์ของนาฬิกา Calypso ได้พัฒนาไปตามกาลเวลาเพื่อตอบสนองต่อเทรนด์ในยามนั้น อย่างไรก็ตามเฉดสีไร้กาลเวลาก็ยังคงไม่

เปลี่ยนแปลง โดยมีทั้งรุ่นทูโทนและการจับคู่หน้าปัดน้ำเงินกับตัวเรือนสตีล ซึ่งยังครองความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย ดีเอ็นเอของ Calypso ถูกส่งต่อมายังนาฬิกา AIKON 35 mm ไม่ว่าจะเป็นสายรัดข้อมือดีไซน์เชื่อมต่อเป็นเนื้อเดียวกับตัวเรือน (integrated strap) ตัวเรือนกันน้ำ ขอบตัวเรือนตกแต่งด้วยข้อ 6 ข้อรอบขอบอันเป็นเอกลักษณ์ และกระจกแซฟไฟร์คริสตัล โดยในปี ค.ศ. 2016 Maurice Lacroix ได้ตีความผลงานไอคอนออกมาเป็น AIKON Quartz จากนั้นอีกสองปี จึงได้เปิดตัว AIKON Automatic เพื่อยกระดับคอลเลกชั่นนี้ไปอีกขั้น ล่าสุด AIKON 35mm ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวเพื่อเติมเต็มความปรารถนาของผู้หญิง โดยชูความโดดเด่นของดีไซน์ไอคอนิกและทักษะฝีมือการสร้างสรรค์แบบสวิส

AIKON QUARTZ CHRONO CAMOUFLAGE นาฬิกาสำหรับชีวิตประจำวันที่พร้อมตะลุยไปในเออร์เบิน จังเกิล

Maurice Lacroix (มอริส ลาครัวซ์) เปิดตัว AIKON Quartz Chrono Camouflage ที่ดูแฝงตัวกลมกลืนไปกับแบ็คกราวด์ในเมืองได้เป็นอย่างดี แต่ขณะเดียวกันก็ยังคงความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ รูปลักษณ์แกร่งแบบมัสคิวลีน ทันสมัย และนำเทรนด์ พร้อมสะกดสายตา แม้ว่าคุณอาจจะเผลอลืมไปว่าสวมใส่มันอยู่ ด้วยดีไซน์ที่ถอดรหัสมาจากสไตล์สตรีทแวร์ จึงเป็นการตอกย้ำว่า AIKON Quartz Chrono Camouflage เป็นตัวแทนการสร้างสรรค์นาฬิกาคุณภาพและสะท้อนถึงดีไซน์ที่โดดเด่นไปพร้อมๆ กัน

ลายพรางหรือ camouflage สร้างสรรค์ขึ้นครั้งแรกในช่วงสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง และยังคงเสน่ห์สดใหม่แม้เวลาจะผ่านไปนานหนึ่งศตวรรษ ทั้งยังไม่เคยล้าสมัย เพราะสามารถนำมาตีความใหม่ได้เสมอ เช่นที่ Maurice Lacroix เลือกนำเสนอลายพรางในเวอร์ชั่นสุดเท่นำเทรนด์ในผลงานลิมิเต็ดเอดิชั่นผลิตเพียง 500 เรือนทั่วโลก ดีไซน์ลายเฉดสีเทาหลากเฉดของ AIKON Quartz Chrono Camouflage เข้ากับบรรยากาศของเมืองที่เต็มไปด้วยตึกคอนกรีต ถนนลาดยาง และผนังกระจก

Maurice Lacroix ดีไซน์ลายพรางให้ปกคลุมพื้นผิวทั่วทั้งเรือนนาฬิกาโครโนกราฟ AIKON Quartz Chrono Camouflage ในคอลเลกชั่น AIKON Quartz เริ่มจากหน้าปัด ไปยังตัวเรือน และสายรัดข้อมือ กลายเป็นผลงานยูนิฟอร์มแต่ก็โดดเด่นแตกต่าง ข้อดีของลายพรางคือสามารถกลมกลืนเข้ากับสิ่งต่างๆ ได้เกือบทุกสิ่ง ลายพรางแนวสตรีทจึงเป็นที่นิยมสูงสุดในยามนี้ ในยุคที่สตรีทแวร์คือยูนิฟอร์มของคนรุ่นใหม่ ทางแบรนด์จึงเลือกสะท้อนวัฒนธรรมทันสมัยนี้โดยผสมผสานเข้ากับแฟชั่น และยังนับเป็นครั้งแรกที่ลวดลายสุดเท่นี้ไม่เพียงปรากฏบนหน้าปัด หรือแค่สายรัดข้อมือเท่านั้น แต่ทั่วทั้งพื้นที่ของนาฬิกาลุคแกร่งนี้เลยทีเดียว 

AIKON Quartz Chrono Camouflage ตัวเรือนสตีลขนาด 44 มิลลิเมตร ดูเท่สะดุดตาให้คุณพร้อมแข่งขันจังหวะเวลาที่เข้ามามีบทบาทต่อชีวิตในเมืองใหญ่ นาฬิกาโครโนกราฟซึ่งแสดงด้วยสองหน้าปัดย่อยพร้อมหน้าต่างวันที่นี้เชื่อมต่อกับสายรัดข้อมือห้าข้อต่อห้าแถว และด้วยเทคโนโลยีนำสมัยจึงสามารถพิมพ์ลายลงบนสายได้แบบเดียวกับบนหน้าปัด นอกจากนี้ยังมีระบบ Maurice Lacroix Easy-Change Strap ที่สามารถถอดเปลี่ยนสายเหล็กไปเป็นสายหนังในเฉดสีดำได้อย่างง่ายดาย นาฬิการุ่นนี้มาพร้อมกับสายรัดข้อมือทั้งสองแบบซึ่งบรรจุอยู่ในกล่องลายพราง

พบกับเรือนเวลาข้อมือคุณภาพ Maurice Lacroix รุ่น AIKON Automatic 35mm ราคา 79,000 บาท สำหรับสุภาพสตรี และ รุ่น AIKON Quartz Chrono Camouflage 55,000 บาท สำหรับสุภาพบุรุษ ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์นาฬิกา Maurice Lacroix ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ