NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 มีนาคม 2563 : 14:30 น.

OPPO จัดงานเปิดตัว “OPPO Find X2 Series 5G Online Launch Event” ครั้งแรกในประเทศไทย ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำ

OPPO จัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิพ “OPPO Find X2 Series 5G” สมาร์ทโฟนที่สุดแห่งนวัตกรรม นำโดยคุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ระดับแถวหน้าของเมืองไทย ทั้งคุณแพม-พิชญา สุนทรญาณกิจ, คุณเจย์ สเปนเซอร์, คุณวร-ทัตวร สุกัณศีล, คุณพิมพ์-พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, คุณพล-ขุนพล อิสสระ และคุณจิว-ณรงค์ชัย จิราพาณิชกุล เข้าร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย  โดย OPPO Find X2 Series 5G เปิดตัวมา 2 รุ่น คือ OPPO Find X2 5G ในราคา 33,990 บาท และ OPPO Find X2 Pro 5G ในราคา 40,990 บาท ภายใต้แนวคิด ‘Uncover the Ultimate’ เปิดทุกประสบการณ์อันเหนือชั้นของการใช้งาน

โดดเด่นด้วยหน้าจอที่ไหลลื่น ตอบสนองไว แบบไร้ขีดจำกัด

OPPO Find X2 Series 5G โดดเด่นด้วยหน้าจอที่มีอัตรารีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz 3K QHD+ ทำให้หน้าจอมีการตอบสนองที่รวดเร็ว และลื่นไหล พร้อมกับ 240Hz Touch Sampling Rate ให้คุณลาก แตะ สัมผัสหน้าจอได้อย่างสมูทมากที่สุด นอกจากนี้ยังมีหน้าจอ True Billion Colour Display (10-bit Colour Display) ที่สามารถแสดงค่าสีได้ถึงหนึ่งพันล้านสี ให้คุณเห็นสีสันสมจริงมากที่สุด

มอบภาพถ่ายคุณภาพเยี่ยมเสมือนถ่ายด้วยกล้องโปร

ไม่เพียงแค่หน้าจอที่สามารถตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการความลื่นไหลได้ชัดเจน สีสันที่สมจริง หากแต่ในด้านของกล้อง OPPO Find X2 Pro 5G มาพร้อมกับสุดยอดกล้องหลังที่ทาง OPPO ได้ทำงานร่วมกับ Sony เพื่อพัฒนาระบบเซ็นเซอร์ IMX689 ให้คุณได้ภาพถ่ายที่มีคุณภาพสูง

โดยคุณชัยสิทธิ์ จุนเจือดี ช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทย ได้กล่าวว่า “สำหรับรุ่นนี้ ในฐานะช่างภาพสิ่งที่สำคัญมากอย่างหนึ่งเลย คือ สีสันของภาพถ่าย เราอยากถ่ายทอดภาพถ่ายให้สมจริงเหมือนตาเห็นมากที่สุด และด้วยเซนเซอร์เลนส์ที่ใหญ่ เลยเก็บรายละเอียดภาพได้หมด นอกจากนี้ยังสามารถรองรับ  RAW file 12 bits ซึ่งคุณภาพของไฟล์เทียบเท่ากับพวกกล้อง Compact, Mirrorless ได้เลย ทั้งสี และความคมชัด ยังมี All Pixel Omni-Directional PDAF ระบบโฟกัสภาพ ที่หาสมดุลของแสงทำให้สามารถโฟกัสได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งออปโป้ได้ใส่มาในสมาร์ทโฟนนี้ด้วย เป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์มาก สำหรับช่างภาพอย่างผม ไม่ต้องมีเลนส์เยอะ แค่มีคุณภาพ และไฟล์สมบูรณ์แบบก็พอครับ”

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสมาร์ทไลฟ์ยุคใหม่

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 Flash Charge ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0-100% ได้ในเวลาเพียง 38 นาที เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกสบาย และความรวดเร็ว และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญในรุ่นนี้คือ สุดยอดชิปประมวลผลรุ่นล่าสุดอย่าง Qualcomm Snapdragon 865 ที่สามารถรองรับเครือข่าย 5G แบบ Dual-Mode พร้อมเข้าสู่ยุค 5G อัจฉริยะพร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในอนาคตอันใกล้นี้

ดีไซน์สุดพรีเมียมที่เป็นมากกว่าสมาร์ทโฟน

ไม่เพียงแค่นวัตกรรมที่โดดเด่นเท่านั้น แต่สำหรับในด้านดีไซน์ OPPO Find X2 Series 5G ยังโดดเด่นด้วยการดีไซน์ภายนอกที่สามารถสะท้อนถึงความเป็นตัวตนของผู้ใช้งานได้อีกด้วย นอกจากขอบโค้งมนของหน้าจอแล้วดีไซน์ฝาหลัง OPPO Find X2 Pro 5G ยังถูกออกแบบมาได้อย่างปราณีต ด้วยการคำนึงถึงวัสดุที่สามารถป้องกันความลื่นและลายนิ้วมือได้อีกด้วย

รวมๆ แล้ว OPPO Find X2 Pro 5G ตอบโจทย์ดีไซเนอร์อย่างผมมากครับ โทรศัพท์มือถือนอกจากจะเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตประจำวันแล้ว ยังเป็น Accessories ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนอีกด้วย ผมจึงมั่นใจกับ OPPO Find X2 Pro 5G เครื่องนี้ครับ” คุณวร-ทัตวร สุกัณศีล ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ VVON SUGUNNASIL กล่าว เพื่อตอกย้ำความเป็นสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิพ OPPO Find X2 Series 5G ยังสามารถรองรับ Wi-Fi 6 ที่ให้คุณเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้มากขึ้น ในระยะทางที่กว้างขึ้น พร้อมชิปประมวลผลนี้มีการทำงานร่วมกับชิปเซ็ต 12GB RAM และ 256GB ROM ใน OPPO Find X2 5G และชิปเซ็ต 12GB RAM และ 512GB ROM ใน OPPO Find X2 Pro 5G เพิ่มขีดสุดในการใข้งานสมาร์ทโฟน ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการเปิดตัวหูฟังไร้สาย OPPO Enco Free True Wireless Headphones เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเสียง หลังจากที่เคยเป็นผู้ผลิตเครื่องเล่นบลูเรย์ระดับไฮเอนด์มาแล้ว ซึ่งถือเป็นตัวอย่างของความเชี่ยวชาญด้านเสียงและความแข็งแกร่งทางเทคโนโลยีของออปโป้ จำหน่ายในราคาที่ 3,990 บาท

OPPO Find X2 Series 5G สุดยอดนวัตกรรมในสมาร์ทโฟนมาด้วยกันสองรุ่นได้แก่ OPPO Find X2 5G ราคา 33,990 บาท และ OPPO Find X2 Pro 5G ราคา 40,990 บาท พร้อมเปิดจองแล้ววันนี้ - 19 มีนาคมนี้ โดย OPPO Find X2 Series 5G จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 มีนาคมเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พร้อมรับข้อเสนอพิเศษกับส่วนลดสูงสุดถึง 15,000 บาท เมื่อซื้อพร้อมแพ็คเกจกับผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการ ทั้ง AIS, Truemove H และ Dtac สำหรับผู้ที่ทำการซื้อ OPPO Find X2 Series 5G ทั้งรุ่น OPPO Find X2 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G รับฟรีของสมนาคุณมูลค่ารวม 15,739 บาท ประกอบด้วย OPPO Enco Free True Wireless, 50W SuperVOOC Car Charger และ VIP Card (เมื่อซื้ออุปกรณ์เสริมของ OPPO จะได้รับส่วนลด 20% โดยข้อกำหนดเป็นไปตามที่ OPPO ระบุไว้ )

*OPPO Find X2 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G สามารถเข้าถึงเครือข่าย 5G ในประเทศไทยได้เมื่อเครือข่าย 5G เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยจำเป็นต้องอัปเกรดซิมการ์ด และอัปเดตซอฟต์แวร์ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการแต่ละเครือข่าย โดยอาจมีการคิดค่าธรรมเนียมการในการเปิดใช้บริการ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ