NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 มิถุนายน 2563 : 11:19 น.

ครั้งแรกของนมข้นหวานรสมะม่วง ใหม่! ทีพอท นมข้นหวานหลอดบีบสูตรนมสด รสมะม่วง ชวนสร้างสรรค์ความอร่อยให้ทุกเมนูโปรด เอาใจคนรักมะม่วง ถึง 30 ก.ย.นี้เท่านั้น!

ครั้งแรกในประเทศไทยที่มีนมข้นหวาน รสมะม่วงที่อร่อย หอม หวาน ได้รสมะม่วงแท้ ๆ ทีพอท หนึ่งในผู้นำแบรนด์นมข้นหวาน และผู้ริเริ่มนมข้นหวานแบบหลอดบีบรายแรกของไทย โดย บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด เอาใจคนรักมะม่วง ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ นมข้นหวาน ทีพอท หลอดบีบ สูตรนมสด รสมะม่วง รสชาติใหม่ อร่อยไม่เหมือนใคร ให้รสชาติหอมหวานจากมะม่วงแท้ ๆ ในรูปแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่มีให้อร่อยถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น!

ทีพอท นมข้นหวานยี่ห้อเดียวที่มีส่วนผสมของนมสดคุณภาพให้รสชาติอร่อย หอม มัน และเลือกสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มหรือขนมหวานต่าง ๆ อย่างที่ต้องการ สำหรับรสชาติใหม่ล่าสุดนี้ ได้คัดเลือกผลไม้ตามฤดูกาลอย่าง มะม่วงน้ำดอกไม้ ที่ให้ความอร่อย หอม หวาน โดยนำมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์นมข้นหวานรสชาติใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ตอบโจทย์ความต้องการความแปลกใหม่ และ ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่สามารถครีเอทเมนูของหวานและเครื่องดื่มสูตรพิเศษ ให้อร่อยได้ทุกที่ทุกเวลา

สำหรับเมนูแนะนำที่อร่อยได้ง่าย ๆ เพียงมี ใหม่! ทีพอท นมข้นหวาน หลอดบีบ สูตรนมสด รสมะม่วง ที่พร้อมเสิร์ฟทุกเมนู สุดโปรดให้ได้รสชาติอร่อยมากกว่าที่เคย ด้วยส่วนผสมของมะม่วงชั้นดีผสมกับนมข้นหวานสูตรนมสด ไม่ว่าจะเติมความอร่อยกับข้าวเหนียวมะม่วง, ขนมปัง, ไอศกรีม, แพนเค้ก, แครกเกอร์, สมูทตี้ หรือจะรับประทานกับอะไรก็อร่อยล้ำ ทั้งยังสนุกกับการสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มหรือขนมหวานต่าง ๆ อย่างที่ต้องการอีกด้วย

ค้นพบความอร่อยใหม่ เฉพาะช่วงนี้เท่านั้น กับ ใหม่! ทีพอท นมข้นหวานหลอดบีบ สูตรนมสด รสมะม่วง วันนี้ ถึง 30 กันยายนนี้ ราคาเพียงหลอดละ 25 บาท และอีกหลายรสชาติจาก ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานทีพอทหลอดบีบ สูตรนมสด ให้ผู้บริโภคได้เลือกรสชาติที่ถูกใจ สมกับสโลแกนใหม่ “ทีพอท อร่อยเลือกได้” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น, ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้า ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TeapotHappySociety

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ