NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

14 กรกฎาคม 2563 : 16:15 น.

SENORITA เปิดตัวพรีเมียมไซรัป 12 รสชาติใหม่ พร้อม 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์

สวนกระแส โควิด-19 กับงานเปิดตัว “Senorita” (เซนญอริตา) แบรนด์เครื่องดื่ม “พรีเมียมไซรัป” ที่คัดสรร 12รสชาติความหอมหวานแบบธรรมชาติ 3 หมวดหมู่ ได้แก่ คลาสสิกไซรัป (Classic Syrup) 4 รสชาติ นำโดย วานิลลา ฮาเซลนัท คลาสสิคคาราเมลและ เฟรชมิ้นท์ ไซรัปกลิ่นผลไม้ (Fruit Syrup) 6 รสชาติ นำโดยมะพร้าวน้ำหอม เสาวรส สตรอเบอร์รี ลิ้นจี่ บลูครูราโซ่ และเจแปนนิสเมลอน ไซรัปกลิ่นชา (Tea Syrup) 2 รสชาติ ได้แก่ ชาไทย และชาเขียวมัทฉะ

โดยทุกรสชาติผ่านการคัดสรรวัตถุดิบและผลไม้จากจากแหล่งวัตถุดิบคุณภาพทั่วโลกเพื่อมอบประสบการณ์ความหอมหวานกลมกล่อมที่เป็นเอกลักษณ์แบบธรรมชาติให้เครื่องดื่มทุกแก้ว “Senorita” นำเสนออีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้ประกอบการร้านอาหารร้านคาเฟ่และกลุ่มลูกค้าทั่วไปได้เลือกความหลากหลายของรสชาติเพื่อสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มเพื่อดื่มเองหรือเพื่อเสริมดริ้งค์เมนูในร้านคาเฟ่ได้นับร้อยๆ สูตรด้วยการผสมผสาน 12 กลิ่นในสไตล์เฉพาะตัว

วิภาดา อัตศรัณย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานกลยุทธ์การตลาดและขายในประเทศกลุ่มมิตรผล ผู้บริหารแบรนด์ “เซนญอริตา” กล่าวว่า“ผู้ประกอบการทุกคนมีความฝันและ มี Passionใฝ่หาความสำเร็จในแบบเฉพาะตนซึ่งไม่ใช่ทุกคนจะประสบความสำเร็จได้ แต่เราเชื่อมั่นในพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ และ การปรับตัว นี่เองเป็นที่มาของการเปิดตัวแบรนด์เซนญอริตา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความฝันและปลุก Passionของผู้ประกอบการไทย โดยเฉพาะวิกฤติโควิด-19ครั้งนี้เป็นช่วงเวลาที่กลุ่มผู้ประกอบการต้องการทั้งกำลังใจและกำลังความคิดมากที่สุด กลยุทธ์การสื่อสารของ เซนญอริตา จะใช้วิธีการสื่อสารแบบ360 องศา เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคในการสร้างแบรนด์และสร้างการจดจำทั้งทางด้าน Social Media Advertising, Blogger Reviews,Partnership Campaign โดยเราได้ร่วมกับ “คาเฟ่ชั้นนำ” รวมถึง“การจัดเวิร์คช็อป”, “Product Tasting”กับกลุ่มผู้บริโภคทั้งที่จุดขายและที่ร้านค้าโดยเน้นภาพลักษณ์จุดขายของความเป็นสินค้า “คุณภาพระดับพรีเมียมใส่ใจและพิถีพิถันทุกขั้นตอนกระบวนการผลิตด้วยความตั้งใจอย่างดีที่สุด”และ “วางขายในราคาที่จับต้องได้”เพื่อยืนหยัดเคียงข้างผู้ประกอบการร้านอาหารเครื่องดื่มและขนมให้ลุกขึ้นฝ่าฟันและสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับธุรกิจในช่วงวิกฤตโควิด-19”

งานเปิดตัวในวันนี้ ยังได้แนะนำ 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ ได้แก่ ณิกษ์ อนุมานราชธน มิกโซโลจิสต์หนุ่มฝีมือดีระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่เรียกได้ว่าเป็น Master of the art of blending ผู้รู้ลึกรู้จริงและมีความเชี่ยวชาญในศาสตร์ของศิลปะการรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์และมนต์เสน่ห์ในสไตล์ Simple but Authentic และ บรูน่า ซิลวา Youtuber คนดังเจ้าของ Channel “สาวบราซิลรักไทย” ด้วยตัวตนที่เป็นตัวของตัวเอง เป็น Inspiration Explorer ที่เข้าถึงง่ายรักการผจญภัย ทำอะไรต้องรู้ลึก รู้จริงชอบเดินทางออกตามหาวัตถุดิบชั้นเลิศจากแหล่งกำเนิดทั่วโลก“Senorita” จึงได้ชวนมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เพื่อมาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ร่วมกับ Senoritaและส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับ Partner และผู้บริโภคผ่านยูทูบซีรีส์

นอกจากนี้ “เซนญอริตา”ยังได้จัดแคมเปญรังสรรค์สูตรเมนูเครื่องดื่มมากมายโดยช่วงแรกได้ร่วมกับ “Casa Lapin” และ “Pacamara”ร้านคาเฟ่ดังชั้นนำที่เป็นแหล่งแฮงค์เอาท์ยอดนิยมที่มีความเชี่ยวชาญและพิถีพิถันในการเลือกสรรสิ่งดีๆและมีความเข้าใจเรื่องรสชาติและกลิ่นที่ซับซ้อนเป็นการผสานความเชี่ยวชาญในการ Co-Create เครื่องดื่มรสชาติแปลกใหม่เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง

โดย “แคมเปญ Senorita x Casa Lapin”ได้สร้างสรรค์รสชาติสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเมนู “Passion & Co”เครื่องดื่มที่มีรสชาติเข้มข้นแตกต่างอย่างลงตัวด้วยรสของไซรัปเสาวรสและมะพร้าวน้ำหอม วางขายแล้ววันนี้ ณ ร้าน Casa Lapin SpecialtyCoffee ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2563 ในขณะที่แคมเปญ “Senorita x Pacamara Coffee Roasters”เป็นการสร้างสรรค์เครื่องดื่มร่วมกับ ณิกษ์ อนุมานราชธนเพื่อเปิดประสบการณ์รสชาติแปลกใหม่โดดเด่นของ 3 เมนูในซีรีส์ “TheExquisite Taste of Siam” วางขายแล้ววันนี้ ณ ร้าน Pacamara CoffeeRoasters ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 7 กันยายน 2563 ทั้งนี้ ทางเซนญอริตายังเน้นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้ทดลองใช้อย่างไม่มีข้อกังวลใจด้วยแคมเปญ “Money Back Guarantee”หากซื้อไปแล้วไม่พอใจเรายินดีคืนเงินให้ พร้อมทั้งยังเสนอบริการอื่นๆเพื่อให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการแบบไม่มีค่าใช้จ่าย เช่นกิจกรรมเวิร์คช็อปกับมิกโซโลจิสต์ชั้นนำที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดปี”วิภาดา กล่าวด้าน ณิกษ์ อนุมานราชธน แบรนด์แอมบาสเดอร์ Senorita กล่าวว่าช่วงที่ประเทศล็อคดาวน์ที่ผ่านมานั้นกลุ่มผู้ประกอบการบาร์เทนเดอร์นับเป็นกลุ่มได้รับผลกระทบหนักที่สุดจากโควิด-19 มีบาร์เทนเดอร์ตกงานเป็นจำนวนมากพอมีโอกาสได้พูดคุยกับผู้บริหารและทีมสร้างสรรค์ของ Senoritaได้รับรู้อุดมการณ์ร่วมกันรวมถึงการได้ลองคุณภาพของสินค้าซึ่งทำได้ดีมากจนมีความมั่นใจที่จะเป็นตัวแทนให้กับแบรนด์ “ผมอยากให้ทุกคนลุกขึ้นมาสู้ และ ปรับตัวเราเผชิญเหตุการณ์ที่ไม่ปกติแต่เราสามารถรอดและกลับมาฟื้นกิจการให้ยืนหยัดได้ ถ้าเราช่วยกัน”

ช่วงเปิดตัว Senorita พิเศษเพียงขวดละ 220 บาท (ขนาด 750 ml.) หาซื้อได้ ณ ห้างแมคโคร ร้านค้าส่งอุปกรณ์เบเกอรี่ชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.senoritasociety.com/product และ FB:Senorita flavoured syrup พร้อมโปรโมชั่นส่งฟรี.. และพิเศษ!รับฟรีสูตรชงเครื่องดื่มที่ครีเอทขึ้นมาเป็นพิเศษจาก Mixologistชื่อดังรวมกว่า 100 เมนู เพียง add LINE @SenoritaSociety

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ