NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

30 พฤศจิกายน 2563 : 19:41 น.

อาร์ทีบีฯ ขยายตลาดหูฟัง ส่ง “JLab” แบรนด์ยอดขายอันดับ 1 สัญชาติอเมริกาลุยตลาดปลายปี เน้นเทคโนโลยีและการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ในราคาที่ย่อมเยา

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพสุดล้ำของเมืองไทย ลุยตลาดหูฟังส่งท้ายปี ด้วยการเปิดตัวแบรนด์หูฟังไร้สาย “JLab” (เจแลบ) สัญชาติอเมริกา ที่มียอดขายอันดับ 1 ของหูฟัง True Wireless ในราคาต่ำกว่า 3,000 บาท โดยนำร่องด้วยการส่งหูฟัง 4 รุ่น 4 สไตล์ลงตลาด ได้แก่ Go Air, JBUDS AIRSPORT, JBUDS AIR EXECUTIVE และ Rewind  ทั้งนี้ในอนาคตทางบริษัทฯมีแผนจะนำหูฟังเข้ามาทำการตลาดอีก 6 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ JBUDS AIR, FIT SPORT3, PLAY GAMING WIRELESS, STUDIO WIRELESS ON-EAR, JBUDS AIR ICON และ JBUDS PRO WIRELES โดยทุกรุ่นได้ผสานการออกแบบที่มีเทคโนโลยีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในราคาที่ย่อมเยา พร้อมรับการประกันถึง 2 ปี เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานให้ครอบคลุมในทุกกลุ่ม รวมถึงการเชื่อมต่อที่เสถียรผ่าน Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0 พร้อมให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีอย่างมีอรรถรส

สำหรับ JLab Go Air เป็นหูฟังไร้สาย True Wireless ควบคุมด้วยระบบสัมผัส แบบอินเอียร์ที่มาพร้อมคุณภาพเสียงที่คมชัด โดดเด่นด้วยการออกแบบมาให้มีดีไซน์ที่กะทัดรัด ทำให้สวมใส่ได้สบายและกระชับหูมากขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมไมโครโฟนที่อยู่บริเวณหูฟังทั้ง 2 ข้าง และรองรับเสียงสนทนาแบบสเตอริโอได้เป็นอย่างดี ตัวหูฟังสามารถแยกใช้ซ้าย-ขวาได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังรองรับการทำงานทั้งระบบ Android และ IOS ทั้งยังมีมาตรฐานกันน้ำได้ในระดับ IP44 โดยหูฟังยังรองรับการปรับแต่ง Equalizer จากหูฟังโดยตรงได้ถึง 3 แบบ ได้แก่ JLab Signature, Balanced & Bass Boost  ตัวหูฟังรองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0   โดยสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง รวมถึงสามารถชาร์จเพิ่มจากตลับชาร์จแบบพกพาได้อีก 3 รอบ รวมเวลาการใช้งานทั้งหมดเป็น 20 ชั่วโมง และมีระบบ Fast Charge ทำให้ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง โดย JLab Go Air วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 1,190  บาท

ขณะที่ JBUDS AIRSPORT  เป็นหูฟังไร้สาย True Wireless ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ด้วยมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP66 เพื่อมอบประสบการณ์ฟังเพลงอย่างเต็มอรรถรส สามารถใส่ออกกำลังกายได้ ทั้งยังมาพร้อม Be Aware Mode ที่เปิดให้ผู้ใช้งานได้ยินเสียงบรรยากาศจากภายนอกในระหว่างการใช้งานหูฟัง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและลดอันตรายจากสภาพแวดล้อมที่อาจเกิดขึ้นในขณะใช้งานหรือในขณะออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังพร้อมไมโครโฟนที่หูฟังทั้ง 2 ข้าง ทำให้สามารถรองรับเสียงสนทนาแบบสเตอริโอได้เป็นอย่างดี รวมถึงสามารถปรับเปลี่ยน Equalizer ได้ถึง 3 แบบ ได้แก่  JLab Signature, Balanced & Bass Boost  และยังรองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0 โดยสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 6 ชั่วโมง ต่อการชาร์จเต็มในหนึ่งครั้ง และสามารถชาร์จผ่านตลับชาร์จแบบพกพาได้เพิ่มอีก 5 รอบ รวมเวลาการใช้งานทั้งหมดเป็น 40 ชั่วโมง  โดย JBUDS AIRSPORT  วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 2,690 บาท

ส่วน JBUDS AIR EXECUTIVE เป็นหูฟังไร้สาย True Wireless ที่โดดเด่นด้วยระบบไมโครโฟนที่ถูกออกแบบมาให้เป็นไมโครโฟนแบบคู่ทั้ง 2 ข้าง สามารถตัดเสียงภายนอก ผสานกับการทำงานของไมโครโฟนที่สามารถจับเสียงพูดของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว และรองรับเสียงสนทนาแบบสเตอริโอ เพื่อการสนทนาที่ดีที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมเทคโนโลยี Be Aware Mode ที่เปิดให้ผู้ใช้ได้ยินเสียงบรรยากาศจากภายนอกในระหว่างการใช้งานหูฟัง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและลดอันตรายจากสภาพแวดล้อมที่อาจเกิดขึ้นในขณะใช้งาน รวมถึงสามารถปรับเปลี่ยน Equalizer ได้ถึง 3 แบบ ได้แก่  JLab Signature, Balanced & Bass Boost  และยังรองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0 โดยสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 6 ชั่วโมง ต่อการชาร์จเต็มในหนึ่งครั้ง และสามารถชาร์จผ่านตลับชาร์จแบบพกพาได้เพิ่มอีก 4 รอบ รวมเวลาการใช้งานทั้งหมด 30 ชั่วโมง  โดย JBUDS AIR EXECUTIVE วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 2,690 บาท

สำหรับ รุ่น Rewind เป็นหูฟัง Wireless แบบ Retro Headphones ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ย้อนยุคแบบไร้สาย น้ำหนักเบา สามารถรองรับการสนทนาด้วยปุ่มเล่น/หยุดเพลง และ ปุ่มรับ/วางสายสนทนา รวมถึงสามารถปรับเปลี่ยน Equalizer ได้ถึง 3 แบบ ได้แก่  JLab Signature, Balanced & Bass Boost โดยสามารถปรับจากหูฟังได้โดยตรง  ทั้งยังรองรับการใช้งาน Siri และ Google Assistant และการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านสัญญาณ Bluetooth® เวอร์ชั่น 4.2  โดยแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 12 ชั่วโมง  โดยหูฟังรุ่น Rewind วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 790 บาทสำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงคุณภาพในราคาที่ย่อมเยาของหูฟังทั้ง 4 รุ่นใหม่จากแบรนด์ “JLab” ได้แล้ววันนี้ที่ Studio7, Banana IT, BB Beyond D Box, Gadget Canival-Siam Paragon, Power Mall – Siam Paragon, Emporium, Mercular, 425 Degree, Lazada, Shopee, Digital Lab Siam Discovery หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ