NEWS

05 เมษายน 2564 : 18:08 น.

บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวโพดหวานแปรรูปครบวงจรรายใหญ่ของประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซุปข้าวโพดหวาน ภายใต้แบรนด์ “ KC ” ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อย

นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SUN กล่าวว่า ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระแสรักสุขภาพที่มาแรงได้กลายเป็นปัจจัยเร่งให้แนวโน้มผู้บริโภคหันมาใส่ใจกับสุขภาพและมีความต้องการที่หลากหลายมากขึ้น

ทั้งนี้ สินค้า Ready to Eat เพื่อสุขภาพ ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค ส่งผลให้ยอดขายในประเทศของบริษัทเติบโตอย่างก้าวกระโดด จึงมีการพัฒนาและคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ "ซุปข้าวโพดหวาน" ขึ้น ด้วยส่วนผสมข้าวโพดหวานที่คัดสรรคุณภาพเป็นอย่างดี สอดรับกับแผนกลยุทธ์ปี 2564 ที่บริษัทได้ลงทุนก่อสร้างโรงงานผลิตอาหารพร้อมรับประทาน ในแบบมินิแฟกตอรี่ (Mini Factory) ซึ่งจะพร้อมเดินเครื่องผลิตสินค้าได้ราวกลางปีนี้ โดยมีกลุ่มสินค้าที่จะผลิต ได้แก่ ข้าวโพดหวาน มันหวานญี่ปุ่นเผา มันม่วงเผา ถั่วลายเสือต้ม ธัญพืชรวม และซุปข้าวโพดหวานพร้อมรับประทาน คาดว่าบริษัทจะสามารถบุกตลาด Ready to Eat ในประเทศอย่างเต็มรูปแบบ และแตกไลน์การผลิตสินค้าพร้อมรับประทานอื่น ๆ พร้อมเดินหน้าพัฒนาและสร้างสรรค์สินค้าที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม บริษัททำการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ โดยวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล ตั้งแต่ 1 เมษายน เป็นต้นไป ตอกย้ำความเชื่อมั่นในกระบวนการผลิต ที่สะอาด ปลอดภัย เพื่อส่งมอบซุปข้าวโพดหวาน มีจุดเด่นที่ซุปเนื้อเนียน หอม หวาน และรับประทานง่าย ประกอบไปด้วยคุณประโยชน์ต่างๆ ในการต้านอนุมูลอิสระ และมีใยอาหารสูงช่วยในเรื่องของระบบการย่อยอาหารให้ทำงานเป็นปกติ ถือได้ว่าเป็นอาหารที่ให้พลังงานสูง รสชาติกลมกล่อม เหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะมื้อไหนๆ ก็อร่อยได้ กับ “ซุปข้าวโพดหวาน ตรา KC”

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ