NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

21 เมษายน 2564 : 16:11 น.

รพ.ยันฮีรุกต่อเนื่องเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จากมือหมอ ถึงมือคุณ"ยันฮี พรีเมี่ยมเซรั่ม"ตั้งเป้าก้าวขึ้นมาเป็น Online Health&Beauty and Digital Marketing Product ชั้นนำของเมืองไทย

พญ.หทัยวรรณ วัชรากร แพทย์ประจำศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัยและศูนย์แพทย์ทางเลือก โรงพยาบาลยันฮี เปิดเผยว่า จากประสบการณ์กว่า 16 ปี ทำให้รู้ถึงต้นเหตุของปัญหาผิวหน้า ทั้งปัญหา สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำ ซึ่งเป็นปัญหาผิวหน้าอันดับ 1 ที่คนไทยเผชิญอยู่ โรงพยาบาลยันฮี จึงได้คิดค้นและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในรูปแบบออนไลน์ครั้งแรก “ยันฮี พรีเมี่ยมเซรั่ม (YANHEE PREMIUM SERUM)” ซึ่งเป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ยันฮี พรีเมี่ยมเซรั่ม (YANHEE PREMIUM SERUM) เป็นการระดมความคิดของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผ่านการคัดสรรสารสกัดพรีเมี่ยมที่อัดแน่นเต็มสูตร เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวหน้าของคนไทยให้ได้มากที่สุด จุดเด่นของผลิตภัณฑ์จึงเน้นสร้างเกราะความแข็งแรงให้แก่ผิว และแก้ปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุด อ่อนโยนต่อผิว ช่วยให้ผิวหน้าจ่างใสและฟื้นฟูผิวที่มีความหมองคล้ำ

ด้าน น.ส.ปิยลักษณ์ อุดมชาติ กรรมการบริษัท เอฟโวลูชั่นสกิน จำกัด กล่าวว่า Platform Online Marketing ของผลิตภัณฑ์ในเครือโรงพยาบาลยันฮีเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะความเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้า และการได้รับคำแนะนำจากแพทย์เฉพาะทางโดยตรงตลอดการใช้ผลิตภัณฑ์ จึงกลายเป็นจุดแข็งที่ทำให้ลูกค้าไว้วางใจและมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของโรงพยาบาลยันฮี ซี่งจากประสบการณ์กว่า 10 ปีบน Platform Online Marketing ของบริษัท เอฟโวลูชั่นสกิน จำกัด กล้าพูดได้เลยว่า เราสัมผัสได้ถึงความจริงใจและความทุ่มเทในการออกผลิตภัณฑ์แต่ละตัวของโรงพยาบาลยันฮี กลุ่มผู้บริโภคมั่นใจในมาตรฐานความสะอาด ความปลอดภัย และผลลัพธ์ เราเชื่อว่า ยันฮี พรีเมี่ยมเซรั่ม (YANHEE PREMIUM SERUM) จะเป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาอย่างตรงจุด และช่วยฟื้นบำรุงสุขภาพผิวหน้าที่แข็งแรงให้แก่คุณได้อย่างแน่นอน

สำหรับ ผู้สนใจสามารถสมัครเป็นผู้แทนจำหน่าย ได้ที่ แอดไลน์ @yanhee66 คลิ้กลิ้ง https://lin.ee/Hb5lA9H หรือ โทร. 094-620-5566 (คุณนิด), 090-318-4615 (คุณฟอร์ด)

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ