NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

14 พฤษภาคม 2564 : 18:37 น.

'ศรเทพศรทอง'เปิดตัวสารสกัด'กระชายขาว'สมุนไพรไทยต้านโควิด-19 ผสานคุณค่าจากสมุนไพร 3 ชนิดมะขามป้อมขมิ้นชันและขิง

อ.ศรเทพศรทอง กองทองมณีโรจน์ ประธานบริษัท ยาตราศรเทพ จำกัด และบริษัท เอ็มบี ฟู้ดแอนด์เบฟเวอเรจ จำกัด ในฐานะ 'ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพร' เปิดเผยว่า 'กระชายขาว' นับเป็นสมุนไพรไทยที่เราทุกคนรู้จักกันดี และกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากกำลังมีการศึกษาของนักวิจัยไทย พบว่า ใน'สารสกัดกระชายขาว'มีสารแพนดูราทิน-เอ และ พิโนสโตรบินซึ่งอาจช่วยเพิ่มโอกาสในการยับยั้งเจริญเติบโตของเชื้อไวรัสต้นเหตุของโควิด-19 และลดจำนวนเซลล์ที่ติดเชื้อจาก 100% ให้ลดลงจนเหลือ 0% นอกจากนี้ยังสามารถยับยั้งเซลล์ในการผลิตไวรัสได้ถึง 100% ซึ่งยังพบข้อมูลนี้จากทีมวิจัยที่เกิดจากความร่วมมือกันของคณะวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยมหิดล คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน)

ทั้งนี้ ทางบริษัท เอ็มบี ฟู้ดแอนด์เบฟเวอเรจ จำกัด จึงได้คิดค้นและพัฒนานำเอา 'กระชายขาว' มาผลิตในรูปของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 'สารสกัดกระชายขาว ตรามีบุญ' บรรจุในรูปแบบแคปซูล จึงสะดวก รับประทานง่าย ที่สำคัญคือ เลือกใช้สารสกัดกระชายขาวในปริมาณ 200 มิลลิกรัม ซึ่งเทียบเท่าผงกระชายขาว 2,000 มิลลิกรัม เรียกได้ว่า มีความเข้มข้นกว่าการรับประทานผงกระชายขาวโดยทั่วไป มากถึง 10 เท่า เลยทีเดียว

นอกจากนั้น ยังผสานคุณค่าจากสมุนไพร 3 ชนิดได้แก่ สารสกัดมะขามป้อม สารสกัดขมิ้นชัน และสารสกัดขิง ให้คุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ เพื่อเสริมสร้างการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน พร้อมวิตามินซี ที่อุดมด้วยไบโอฟลาโวนอยด์ ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการดูดซึมวิตามินและสารอาหารต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม 'สารสกัดกระชายขาว ตรามีบุญ' ผลิตจากโรงงานระดับคุณภาพ สะอาด ผ่านกรรมวิธีการผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน ได้มาตรฐาน GMP / HACCP และได้รับการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยาของไทย จึงนับเป็นอีกหนึ่งคำตอบใหม่ในการดูแลสุขภาพ และเสริมสร้างภูมิต้านทาน ทั้งนี้ควรหลีกเลี่ยงสำหรับผู้ที่มีโรคตับหรือไตเรื้อรัง และไม่ควรรับประทานต่อเนื่องติดต่อกันเป็นเวลานาน

สำหรับ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 'สารสกัดกระชายขาว ตรามีบุญ' ขนาด 30 แคปซูล ราคากระปุกละ 299 บาท สนใจติดต่อสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ทาง Call Center โทร 02 195 2999 Facebook: Meeboon Herbs หรือ Line ID: @MeeboonHerbs

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ