NEWS

23 มิถุนายน 2564 : 11:12 น.

สำหรับป้องกันปัญหาผมหลุดร่วงที่ต้นเหตุ...เพื่อสุขภาพผม #สตรองในสไตล์ที่เป็นคุณ

ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพเส้นผมที่หลายคนต้องเผชิญ นั่นก็คือ ปัญหาผมหลุดร่วง เส้นผมไม่แข็งแรง ส่งผลให้ผมดูบาง ขาดความมั่นใจ แบรนด์ VEGANIQ (วีแกนิค) เข้าใจถึงความสำคัญของปัญหาในเรื่องนี้ จึงคิดค้นพัฒนาสูตรแชมพูและทรีทเมนท์เพื่อป้องกันและแก้ปัญหาผมหลุดร่วงที่ต้นเหตุโดยเฉพาะ สะท้อนแนวคิด ‘Grow Stronger’ ช่วยเสริมความแข็งแรงให้เส้นผม ไม่ว่าจะมาจากปัจจัยภายใน อันได้แก่ อายุที่มากขึ้น ฮอร์โมนที่เปลี่ยนไป เช่น คุณแม่หลังคลอด ความเครียด อาหาร รวมถึงปัญหาสุขภาพต่างๆ หรือ ปัจจัยภายนอก เช่น มลภาวะ ฝุ่นควัน รวมถึงสารเคมีจากการทำสี ดัด ยืด สไตล์ลิ่ง ซึ่งสิ่งต่างๆเหล่านี้ ส่งผลให้เส้นผมเปราะบาง ขาด หลุดร่วงง่าย

ทั้งนี้ VEGANIQ (วีแกนิค) คือผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสูตรธรรมชาติผมแบรนด์ไทย แต่คุณภาพเทียบเท่าระดับสากล สกัดจากธรรมชาติ 95% ด้วยส่วนผสมหลักนำเข้าจากต่างประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา เยอรมนี โมนาโค และ ญี่ปุ่น เป็นต้น โดยเป็นแบรนด์ที่คุณมิว นิษฐา พัฒนาร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านออร์แกนิค

คุณสมบัติหลักของผลิตภัณฑ์แชมพูและทรีทเมนท์ของ VEGANIQ (วีแกนิค) ได้แก่

1. ป้องกันผมหลุดร่วงที่ต้นเหตุ ด้วยสูตรเฉพาะของวีแกนิค: Triple Strength Solutions

· Hair Regrow Generator – ปกป้องการหลุดร่วง และเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม

· Sculpt & Root Rescue - ดูแลรากผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน

· Kera-Smooth Repair - ฟื้นฟูให้เส้นผมนุ่มสลวยและมีน้ำหนัก

2. ปราศจากสารเคมีอันตรายที่ก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง 7 ชนิด ได้แก่ SLS&SLES, ซิลิโคน, พาราเบน, น้ำหอม, แอลกอฮอล์, สีสังเคราะห์ และ mineral oil (น้ำมันแร่)

3. Anti-aging สุขภาพของเส้นผมบ่งบอกถึงอายุของเราได้ คนอายุมากผมจะบางลง วีแกนิคอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ พร้อมปกป้องหนังศีรษะจากมลภาวะ ฝุ่นควัน สาเหตุหนึ่งของรังแคและผมร่วง

นอกจากคุณสมบัติหลักข้างต้นแล้ว ผลิตภัณฑ์แชมพูและทรีทเมนท์ VEGANIQ (วีแกนิค) ยังช่วยทำให้ ผมงอกใหม่เร็วขึ้น กระตุ้นให้เส้นผมใหม่แข็งแรงขึ้น ดูหนาและมีน้ำหนักมากขึ้น, ผมนุ่มลื่นและชุ่มชื่น ไม่แห้งและไม่มัน, รักษาโรคเชื้อราบนหนังศีรษะ, รักษาและป้องกันการเกิดรังแค และ มีกลิ่นหอมละมุน ผ่อนคลาย

ข้อมูลผลิตภัณฑ์แชมพูและทรีทเมนท์ของ VEGANIQ (วีแกนิค) มีรายละเอียดดังนี้ 

VEGANIQ Detoxifying Shampoo (วีแกนิค ดีท็อคซิฟายอิ้ง แชมพู) ขนาด 300 ml ราคา 590 บาท

แชมพูที่ปราศจากสารเคมี 7 ชนิด และรวมพลังสารสกัดจากธรรมชาติ ผสานคุณค่าวิตามินเป๊ปไทด์และกรดอะมิโน ช่วยปกป้องการหลุดร่วง และเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผมโดยเฉพาะ พร้อมปกป้องการระคายเคืองและปกป้องหนังศีรษะจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน สาเหตุหนึ่งของรังแค นอกจากนี้ยังตรงเข้าฟื้นฟูและบำรุงเส้นผมที่เคยแห้งเสียสะสม ให้กลับมามีสุขภาพดีนุ่มสลวย มีน้ำหนัก

เหมาะสำหรับ: ผู้มีปัญหาเส้นผมหลุดร่วง หรือ ผู้ที่ต้องการป้องกันปัญหาเส้นผมหลุดร่วง / ผู้ที่แพ้ง่าย มองหาแชมพูสกัดจากธรรมชาติ ไร้สารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

วิธีใช้: ชโลม VEGANIQ แชมพูลงบนเส้นผมที่เปียก นวดเบาๆ ตั้งแต่โคนถึงปลายผม แล้วล้างออก

ข้อเสนอแนะ: เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้เป็นประจำควบคู่กับ วีแกนิคทรีทเมนท์ 

VEGANIQ Detoxifying Hair Treatment (วีแกนิค ดีท็อคซิฟายอิ้ง แฮร์ ทรีทเมนท์) ขนาด 130 ml ราคา 590 บาท

ทรีทเมนท์บำรุงผมที่สกัดจากส่วนผสมธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย ช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสีย เปราะบาง ขาดง่าย ให้กลับมาสุขภาพดี แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย และนุ่มสลวยอย่างมีไสตล์ ด้วยสูตรเฉพาะของวีแกนิค รวมพลังสารสกัดจากธรรมชาติ ผสานคุณค่าวิตามิน เป๊ปไทด์ และกรดอะมิโน ช่วยปกป้องการหลุดร่วงและเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผมโดยเฉพาะ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นและปกป้องหนังศีรษะจากการระคายเคือง นอกจากนี้สารอาหารสูตรเข้มข้น ยังตรงเข้าปรับสภาพและฟื้นบำรุงเส้นผมที่เคยแห้งเสียสะสม ให้กลับมาดำเงางาม มีน้ำหนัก นุ่มลื่น จัดทรงง่ายในสไตล์ที่เป็นคุณ

เหมาะสำหรับ: ผู้มีปัญหาเส้นผมหลุดร่วง หรือ ผู้ที่ต้องการป้องกันปัญหาเส้นผมหลุดร่วง / ผู้ที่แพ้ง่าย มองหาทรีทเมนท์สกัดจากธรรมชาติ ไร้สารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

วิธีใช้: ชโลมทรีทเมนท์ ลงบนเส้นผมที่เปียก นวดเบาๆ ตั้งแต่โคนถึงปลายผม แล้วล้างออก

ข้อเสนอแนะ: เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้เป็นประจำควบคู่กับ วีแกนิคแชมพู

มีวางจำหน่ายที่ · FB: veganiq.brand · IG: veganiq.brand · FB: veganiq thailand (ตัวแทนจำหน่าย) · IG: veganiq.thailand (ตัวแทนจำหน่าย) · Line: @veganiq (ตัวแทนจำหน่าย) และช่องทางออนไลน์ชั้นนำ เช่น Shopee, Lazada

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ