NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

09 สิงหาคม 2564 : 12:05 น.

MSI จัดแคมแปญ “ MSI Learn & Play Stay safe with MSI Exclusive Promotion 2021 ” โปรโมชั่นสุดพิเศษในตลอดเดือนส.ค.กับสินค้า Notebook MSI

เอาใจเหล่าสาวก MSI มาพร้อมกับแคมแปญ “ MSI Learn & Play Stay safe with MSI Exclusive Promotion 2021 ” โปรโมชั่นสุดพิเศษในตลอดเดือนสิงหาคม นี้ กับสินค้า Notebook MSI ต่างๆ ไม่ว่าสายเกมมิ่ง หรือ สายทำงานอย่างมืออาชีพ พร้อมกับของแถมมากมาย จนคาดไม่ถึง พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 5,000 บาท

พิเศษ!! ฟรีสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Notebook MSI ทุกรุ่นลงทะเบียนรับ “ MSI Steam Gift Card ” มูลค่า 10 USD ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2564 - 31 สิงหาคม 2564

อ่านรายละเอียดและสั่งซื้อได้ที่ https://msi.gm/BTS_TH 

รวมถึงสามารถสอบถามผ่าน Call-Center ได้ที่ : 02-409-2984 ( ในเวลาทำการ จ - ศ 08:30 – 17:00 )

----------------------

หมายเหตุ

1. ของแถมมีจำนวนจำกัด บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

2. ไม่สามารถซื้อหรือออกบิลในนามบริษัท หรือนิติบุคคลได้

3. คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด ผู้ร่วมรายการถือได้ว่าตกลงยอมรับในข้อกำหนดและเงื่อนไขข้างต้นทุกประการ

4. โปรโมชั่นนี้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อสินค้า MSI Notebook จากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างถูกต้องภายในประเทศไทยเท่านั้น

5. ของพรีเมี่ยมไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินทอนหรือเงินสดได้

6. ระยะเวลาในการรับประกันแบตเตอรี่, อแดปเตอร์, สายไฟ มีระยะเวลาในการรับประกัน 1 ปี

เกี่ยวกับ MSI

MSI เป็นที่รู้จักกันในฐานะแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนและผลักดันวงการ eSports มาตลอด โดยที่ผ่านมานั้น เรายึดมั่นในหลักการที่มุ่งไปสู่ความก้าวหน้า รวมถึงแสวงหาสิ่งใหม่ๆที่จะมาเติมเต็มให้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีนั้นยกระดับเหนือไปอีกขั้น ซึ่ง MSI มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์สิ่งเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคโนโลยีที่คัดสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ รวมไปถึงฟังก์ชั่นต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือการสตรีมมิ่ง ผลิตภัณฑ์ของ MSI ก็สามารถดึงประสิทธิภาพที่แท้จริงของผู้ใช้ออกมาได้อย่างเต็มที่ โดย MSI มีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์จิตวิญญาณแห่งการเล่นเกมอันแท้จริง นั่นคือสิ่งที่เรียกว่า 'True Gaming' เพื่อที่คอเกมตัวจริงจะได้รับสิ่งที่ดีสุดสำหรับการเล่นเกม    ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ของ MSI เพิ่มเติมได้ที่  

MSI Gaming Website https://th.msi.com/ 

MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX 

MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R 

MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt 

MSI Thailand Twitter https://msi.gm/30afDZW 

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ