NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

20 ธันวาคม 2564 : 14:40 น.

อัลไลแอนซ์ ลอนดรี้เปิดตัวเครื่องอบผ้ารุ่นใหม่ “Tempest”โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต พร้อมดีไซน์ตอบโจทย์ธุรกิจร้านสะดวกซัก

นายสุกรี กีไร ผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโสประจำภูมิภาคอินโดไชน่า บริษัท อัลไลแอนซ์ ลอนดรี้ ซิสเต็มส์      แอลแอลซี (Alliance Laundry Systems LLC) ผู้นำด้านเครื่องซักผ้าอบผ้าอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดเผยว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับเรื่องการวิจัยและพัฒนา เพื่อคิดค้นเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาสร้างสรรค์เป็นสินค้าคุณภาพส่งต่อให้กับลูกค้า และเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคปัจจุบัน ล่าสุด อัลไลแอนซ์ ลอนดรี้ได้ผลิตเครื่องอบผ้ารุ่นใหม่ “Tempest” ซึ่งอยู่ภายใต้แบรนด์ Speed Queen®, Huebsch®, Primus® และ IPSO®

ทั้งนี้ เครื่องอบผ้ารุ่น Tempest มาพร้อมเทคโนโลยีการทำงานของเครื่องแบบใหม่ด้วยระบบรวมอินเวอร์เตอร์ (Inverter) กับจุดเด่นที่ชุดมอเตอร์ในส่วนของถังอบและชุดพัดลมดูดอากาศแยกส่วนชัดเจน ทำให้ง่ายและสะดวกต่อการดูแลรักษา อีกทั้งตัวมอเตอร์มีขนาดเล็กลงแต่ให้พลังงานในการอบผ้าที่ทรงประสิทธิภาพเช่นเดิม โดยเครื่องอบผ้าถูกออกแบบให้มีระบบตรวจเช็คความปลอดภัยถึง 8 จุดที่จะทำการตรวจสอบก่อนสั่งงานระบบทำความร้อน ซึ่งหากตรวจสอบพบความบกพร่อง ระบบทำความร้อนก็จะไม่ทำงาน ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่าเครื่องอบผ้าของอัลไลแอนซ์ ลอนดรี้มีความปลอดภัยขั้นสูงสุด

ขณะที่ ภายนอกตัวเครื่องนั้นโดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบง่ายแบบล้ำสมัยด้วยวัสดุคุณภาพ Stainless Steel ทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งมอบความรู้สึกเหนือกาลเวลา อีกทั้งอัลไลแอนซ์ ลอนดรี้ได้ออกแบบแผ่นปิดหลังเครื่องแบบใหม่ ซึ่งมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมและครอบทั้งด้านหลังของตัวเครื่อง เพื่อลดอันตรายจากการสัมผัสชิ้นส่วนของเครื่องโดยไม่ตั้งใจ อีกทั้งยังช่วยให้การดูแลรักษาตัวเครื่องทำได้ง่ายขึ้น ส่งผลให้ตัวเครื่องมีอายุการใช้งานที่นานกว่าเดิม นอกจากนั้น เครื่องอบผ้ารุ่น Tempest ถูกออกแบบมาเป็นเครื่องอบสองชั้น (Stack Tumble Dryer) ซึ่งช่วยให้เจ้าของร้านประหยัดพื้นที่ภายในร้านได้อีกเท่าตัว

อย่าไรก็ตาม อัลไลแอนซ์ ลอนดรี้เริ่มปล่อยเครื่องอบผ้ารุ่น Tempest สู่ตลาดแล้วในเดือนธันวาคม 2564 และเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มกราคม 2565 โดยคาดว่าหลังวางจำหน่ายแล้วจะสามารถเพิ่มยอดขายได้อีก 20% ซึ่งจะเป็นการเสริมพอร์ตสินค้าเครื่องซักผ้าอบผ้าของอัลไลแอนซ์ ลอนดรี้ที่มีอยู่ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น    แบรนด์ Speed Queen®, Huebsch®, Primus® และ IPSO® โดยแต่ละแบรนด์มีคุณสมบัติและความโดดเด่นเฉพาะตัว สามารถตอบสนองการใช้งานด้านต่างๆ ได้อย่างครอบคลุม

“เครื่องอบผ้ารุ่น Tempest เป็นรุ่นล่าสุดที่มีการพัฒนานวัตกรรมให้พรีเมี่ยมมากขึ้น และได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์ ที่มีความลักชัวรี่ ดูน่าใช้งาน โดยยังคงไว้ซึ่งเรื่องของคุณภาพที่มีความแข็งแรงคงทน สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย และง่ายต่อการดูแลรักษา ซึ่งจะตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการร้านสะดวกซักได้เป็นอย่างดี”นายสุกรีกล่าว

สำหรับ บริษัท อัลไลแอนซ์ ลอนดรี้ ซิสเต็มส์ แอลแอลซี (Alliance Laundry Systems LLC) เป็นบริษัทจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องซักผ้าอบผ้าอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ปัจจุบันมีฐานการผลิตหลักอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา, สาธารณรัฐเช็ก และประเทศไทย โดยมุ่งมั่นให้การบริการที่ครอบคลุมทั้งการผลิตเครื่องซักผ้าอบผ้าอุตสาหกรรม การให้บริการหลังการขาย และการจำหน่ายเครื่องซักผ้าอบผ้าไปยังผู้แทนจำหน่าย เพื่อช่วยสร้างวงจรการทำธุรกิจร้านสะดวกซักตั้งแต่ต้นทางให้ครอบคลุมและแข็งแรงไปยังปลายทาง  รองรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของคนทั่วโลก

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ