NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

19 พฤษภาคม 2565 : 18:22 น.

ปลัดกทม.เปิดงานวันคล้ายวันสถาปนาโรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ ครบรอบ 33 ปี

 

เมื่อวันที่ 19 พ.ค. นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงานวันคล้ายวันสถาปนาโรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ ครบรอบ 33 ปี โดยมี นพ.สุขสันต์ กิตติศุภกร ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ คณะผู้บริหารสำนักการแพทย์ คณะผู้บริหารโรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ ร่วมพิธี ณ ชั้น 2 อาคารเมตตาธรรมโรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ เขตหนองแขม

โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปีพุทธศักราช 2532 เพื่อให้เป็นโรงพยาบาลรักษาโรคทั่วไปจนถึงปัจจุบัน และคณะผู้บริหารโรงพยาบาลฯ ได้ร่วมกันก่อตั้งมูลนิธิเพื่อโรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ยากไร้เป็นสาธารณกุศล ตลอดจนสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ของโรงพยาบาล โดยได้รับการบริจาคเงินให้กับมูลนิธิฯ จากผู้มีจิตศรัทธาร่วมกันด้วยดีตลอดมา ที่ผ่านมาโรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ ได้มุ่งมั่นในการพัฒนางานอย่างต่อเนื่อง ทําให้โรงพยาบาลผ่านการประเมินและชนะเลิศรางวัลต่าง ๆ ทั้งจากภาครัฐ ภาคเอกชน ซึ่งโรงพยาบาลยังมุ่งมั่นในการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง การจัดงานในวันนี้จึงจัดขึ้นเพื่อระลึกถึงการก่อตั้งโรงพยาบาล ครบรอบ 33 ปี และมีเป้าหมายเพื่อหาทุนในการจัดซื้อเครื่องมือ “ผ่าตัดศัลยกรรมระบบทางเดินปัสสาวะ" พร้อมมอบของที่ระลึกแก่ผู้มีอุปการคุณ จิตอาสา และมอบเกียรติบัตรแก่บุคลากรดีเด่น และมอบทุนการศึกษานักเรียนเรียนดีอีกด้วย

ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ขอชื่นชมการดำเนินงานของโรงพยาบาลที่ได้มีความเจริญก้าวหน้าตามลำดับโดยเฉพาะอย่างยิ่งความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเพิ่มศักยภาพการให้บริการในด้านการรักษาผู้ป่วย รวมถึงการระดมทุนจากทุกภาคส่วนต่าง ๆ เพื่อให้การดำเนินการบรรลุตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ ขอขอบคุณผู้จิตศรัทธาที่ร่วมบริจาคเงินและสนับสนุนกิจกรรมของโรงพยาบาลด้วยดีตลอดมา รวมทั้งขอชื่นชมผลการดำเนินงานของโรงพยาบาลที่ได้มีการพัฒนาขยายการให้บริการในการรักษาพยาบาลผู้ป่วยที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น และเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของเมืองในย่านฝั่งธนบุรีและพื้นที่ใกล้เคียง และสำหรับข้าราชการและบุคลากรที่ได้รับการคัดเลือกเป็นบุคลากรดีเด่นในครั้งนี้ นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ราชการด้วยความมุ่งมั่น อุตสาหะ จนได้รับการยกย่องเป็นแบบอย่างที่ดีในการปฏิบัติราชการ เพื่อบริการที่เป็นเลิศให้กับประชาชนต่อไป

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ