NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 เมษายน 2563 : 10:45 น.

'ซีพีเอฟ'พร้อมส่งเสบียงอาหารให้ครอบครัวแพทย์-พยาบาล

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟได้เดินหน้าส่งมอบอาหารปลอดภัยให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลของรัฐ 88 แห่งทั่วประเทศทุกวันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมเป็นต้นมา ครอบคลุมทั้งโรงพยาบาลในกรุงเทพ และต่างจังหวัด เพื่ออำนวยความสะดวกและเป็นกำลังใจให้แก่ ทีมแพทย์ พยาบาล และ บุคลากรทางการแพทย์ ร่วมต้านภัยโควิด-19

นอกจากนั้น ขยายการสนับสนุนอาหารให้ครอบคลุมครอบครัวของแพทย์และพยาบาลในโรงพยาบาลของรัฐที่ดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ภายใต้โครงการ ‘CPF ส่งอาหารจากใจให้โรงพยาบาลและครอบครัวหมอ-พยาบาล’ เพื่อให้คนในครอบครัวได้รับอาหารที่ดี มีคุณค่าทางโภชนาการ เพื่อให้ทุกท่านปฏิบัติหน้าที่ได้เต็มที่

สำหรับ แพทย์และพยาบาลที่ต้องการรับการสนับสนุนอาหารให้แก่สมาชิกในครอบครัว สามารถลงทะเบียนและติดตามเงื่อนไขได้ที่ ไลน์ซีพี เฟรชมาร์ท http://bit.ly/2PFFcyBหรือ โทร.สายด่วนฮอตไลน์ โทร.1788

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังพร้อมเป็นสื่อกลางสำหรับผู้ที่ประสงค์จะบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์หรือสิ่งของจำเป็นอื่นๆ ไปยังโรงพยาบาลต่างๆ ผ่านเครือข่ายการกระจายสินค้า (Logistic Network) ของซีพีเอฟ โดยผู้ประสงค์จะบริจาคสามารถแจ้งความจำนงได้ที่ โทร. 083-989-0010

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ