NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

24 เมษายน 2563 : 16:35 น.

รพ.พญาไท 3 ให้บริการด้วยระบบ Clinic Connect มาเองก็มั่นใจ ไปให้บริการก็อุ่นใจ ปลอดภัยจากโควิด-19

1. ผู้ป่วยสามารถโทรสายตรงมายัง โรงพยาบาล เพียง กด 1172

โรงพยาบาลพญาไทยให้บริการด้วยระบบ Clinic Connect ส่งทีมผู้เชี่ยวชาญไปให้บริการถึงบ้านเพื่ออำนวยความสะดวก และเพื่อสร้างความมั่นใจว่าปลอดภัยจากเชื้อโควิด-19 ซึ่งบริการ Clinic Connect จะเชื่อมโยงลูกค้ากัโรงพยาบาลไม่ว่าอยู่ที่ไหน ใกล้ไกลไปถึง เพราะคุณคือ “ครอบครัวพญาไท 3” ช่วยอำนวยความสะดวกให้สำหรับผู้รับบริการที่มีประวัติการรักษากับ ทางโรงพยาบาลพญาไท 3 ผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัวหรือเป็นโรคเรื้อรัง (Chronic) หรือผู้ป่วยที่มีความจำเป็นต้องได้รับการดูแลรักษาต่อเนื่อง ที่ไม่สะดวกออกนอกบ้านในช่วงนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิ๊ก https://bit.ly/34HMk

2.ต่อจากนั้น พยาบาลจะส่งต่อสาย ขอท่านไปยังแพทย์ผู้เชียวชาญ เฉพาะ ทางในโรคนั้นๆ หรือหากท่านเป็นผู้ป่วย ของแพทย์ท่านนั้นอยู่แล้วสามารถแจ้งได้เลย ในกรณีนี้ ผู้ป่วยยังสามารถ Vedio Call เพื่อสนทนาแบบเห็นหน้ากับแพทย์ผู้เชียวชาญ เพื่อวิเคราะห์โรคได้ชัดเจนมากขึ้น เรียกได้ว่าเหมือนตัวเองมาถึง โรงพยาบาลจริงๆ

ทั้งนี้ ถ้ามารับบริการที่โรงพยาบาลทุกจุดเข้าออกของโรงพยาบาลจะมีการตรวจคัดกรอง และทุกคนในโรงพยาบาล ต้องสวมใส่หน้ากาก ปฏิบัติตามมาตรฐานการป้องกัน ดูแล โควิด-19 มีการจัดการเรื่องความสะอาดฆ่าเชื้อใน ทุกพื้นที่บริการ ทุกๆ 30 นาที และมีการป้องกันระยะห่าง ซึ่งตอนนี้ทุกคนในโรงพยาบาลปฏิบัติตาม ดังนั้น มั่นใจได้ว่าโรงพยาบาลพญาไท 3 มีความปลอดภัยจากโควิด-19

ผู้ป่วยสามารถรับการรักษาจากและรับคำแนะนำจากที่บ้านได้เลย

ในกรณีที่ผู้ป่วยต้องมีการ เก็บเลือด เพื่อการตรวจจะมีทีม ClinicConnect ของทางโรงพยาบาล ไปหาท่านถึงที่บ้าน โดยทางโรงพยาบาลจะมีการตรวจและวัดไข้ทีม ClinicConnect อย่างละเอียดก่อนออกไปพบผู้ป่วยที่บ้าน

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ