NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 สิงหาคม 2563 : 19:02 น.

.

เมื่อวันที่ 18 ส.ค. เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดัง พร้อมด้วย นายสุภาพ คลี่ขจาย นายฉัตริน คลี่ขจาย น.ส.สกุลทิพย์ เศวตเสนีย์ ผู้บริหาร บริษัท แอ๊บโซลูท เฮิร์บ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรโตแคล นำผลิตภัณฑ์นมสด UHT นมอัดเม็ด ผ้าอ้อมสำเร็จรูป กระดาษชำระ และยารักษาโรค มูลค่า 200,000 บาท มามอบให้เด็กพิการ ณ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ จ.นนทบุรี เพื่อคืนกำไรสู่สังคม เป็นการแบ่งปันความสุข และยกระดับคุณภาพชีวิตของคนพิการ โดยมีผู้ปกครองสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เป็นผู้รับมอบ

เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง กล่าวว่า ตนถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ "เปิ้ลปันสุข" มาให้ความช่วยเหลือเด็กพิการ ที่ผ่านมาเคยนำสิ่งของมาบริจาคให้บ้านนนทภูมิและสถานสงเคราะห์ในละแวกเดียวกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ในช่วงสถานการณ์โควิด - 19 ทราบว่ามีคนมาบริจาคกันน้อยลง เนื่องจากมีความระมัดระวังเรื่องระยะห่างทางสังคมและลดการเดินทาง เปิ้ลจึงร่วมกับผู้บริหารบริษัทแอ๊บโซลูท เฮิร์บ ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรโตแคล จึงได้จัดทำโครงการ "เปิ้ลปันสุข" โดยจำหน่ายผลิตภัณฑ์โปรโตแคลในช่วงวันแม่ และนำมาจัดซื้อผลิตภัณฑ์นมและข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่างๆ มูลค่า 2 00,000 บาท มามอบให้น้องๆ ที่บ้านหลังนี้ โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาส่วนใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์เสริมแคลเซี่ยมที่มีความจำเป็นต่อเด็กๆ อย่างไรก็ตามในทุกช่วงวัยหากต้องการมีสุขภาพแข็งแรง นอกจากการเลือกทานอาหารที่ดีแล้วควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเพื่อความแข็งแรงจากภายใน

ขณะที่ น.ส.สุทิศา ทับเหล็ก นักกายภาพบำบัดชำนาญการ ปฏิบัติราชการแทนผู้ปกครองสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ จ.นนทบุรี กล่าวว่า ขอขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างยิ่งที่เลือกสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ ในการจัดโครงการเปิ้ลปันสุข เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ปัจจุบันบ้านนนทภูมิ ซึ่งเป็นหน่วยงานในสังกัดกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) มีเด็กพิการทุกประเภททั้งชายและหญิง อายุ 7 ปีขึ้นไป จำนวน 317 คน มีบุคลากรดูแลจำนวน 131 คน จะนำเงินและสิ่งของซึ่งได้รับการปันสุขจากโครงการ ประกอบด้วยผ้าอ้อมสำเร็จรูป นม UHT นมอัดเม็ด กระดาษชำระ ยาและเวชภัณฑ์ต่างๆ มาให้เด็กใช้อุปโภคบริโภคเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นต่อไป

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ