NEWS

01 กันยายน 2564 : 16:02 น.

ข่าวดี รพ.เกษมราษฎร์ เปิดให้บริการรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่มีผล Antigen test Kit เป็นบวก ไม่สามารถทำ Home Isolation ได้เองโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เช็คเงื่อนไขพร้อมแนวทางการรักษาได้ที่นี่

โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น และทางโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ในเครือ เปิดให้บริการรับรักษาผู้ติดเชื้อ Covid-19 สำหรับผู้ที่มีผล Antigen test Kit เป็นบวกและไม่สามารถทำ Home Isolation ได้เอง "โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย"

แนวทางการรักษา มีดังต่อไปนี้ เมื่อเข้ารับการรักษาวันแรกที่โรงพยาบาล หรือ Hospitel ทางโรงพยาบาลจะทำการตรวจด้วยวิธีการ PCR ซ้ำเพื่อยืนยันผลโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

กรณีผล PCR เป็นบวก รับการรักษาต่อเนื่องจนครบ 14 วันจากวันติดเชื้อวันแรกกรณีผล PCR เป็นลบ ซึ่งเกิดจากผลบวกลวงของชุดตรวจ Antigen Test Kit คนไข้สามารถกลับบ้านได้ เมื่อผล PCR ออกและผลเป็นลบทั้งนี้ หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อเพื่อขอข้อมูลการเข้ารับการรักษาได้ที่ โทร.085-512-2392 โดย Hospitel ที่ให้บริการ ได้แก่ โรงแรมเอเชีย (กรุงเทพ) และ โรงแรมแกรนด์ ริชมอนด์ (นนทบุรี)

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ