NEWS

02 ธันวาคม 2564 : 21:14 น.

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ต้อนรับทุกท่านด้วยความมั่นใจ ปลอดภัยอุ่นใจทุกการเข้าพัก มาตรฐาน SHA Plus (Amazing Thailand Safety & Health Administration)

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา นำโดย เวย์น ดิวเบอร์ลีย์ (กลาง) ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นที่ และทีมคณะผู้บริหาร รวมถึงพนักงานทุกคน พร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยความมั่นใจในการให้บริการด้านความปลอดภัยสุขอนามัยกับ "SHA Plus" (Amazing Thailand Safety & Health Administration) มาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัยภายใต้การควบคุมดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อเน้นความปลอดภัยในการท่องเที่ยว สอดคล้องกับรูปแบบการให้บริการวิถีใหม่ ที่มีทั้งความปลอดภัยและอุ่นใจทุกครั้งที่เข้าพัก โดยเป็นหนึ่งในมาตรฐานที่สำคัญที่สุดขององค์กรที่ได้รับคัดเลือกให้ผ่านเกณฑ์คือ พนักงานในองค์กรต้องได้รับการฉีดวัคซีนมากกว่าร้อยละ 70 ของพนักงานทั้งหมด ซึ่งทางโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา มีมาตรการสอดคล้องกับมาตรฐานนี้ นอกจากนี้ยังมีการตรวจเชื้อโควิดด้วย Antigen Test Kit เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่เราให้ความสำคัญกับสุขภาพของลูกค้าและพนักงานทุกคน เพื่อให้คุณมั่นใจในการให้บริการของเราและพักผ่อนอย่างไร้กังวล

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา มุ่งมั่นมอบการบริการ การผจญภัยที่น่าจดจำและเต็มไปด้วยความปลอดภัย พร้อมเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ดีที่สุดสำหรับทุกครอบครัว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพัก โทร. 0 3830 1234, 0 3805 1200 หรือ อีเมล cmbr@chr.co.th

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ