NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 มกราคม 2565 : 21:06 น.

เครือ รพ.พญาไท-เปาโล เดินหน้าจับมือ Shopee สร้างความคุ้มค่า อุ่นใจ ส่งให้ถึงบ้านกับ แคมเปญ “Shop Safe with Shopee”

เครือ โรงพยาบาลพญาไทและเปาโล จับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมช่วยคนไทย ด้วยเป็นห่วงประชาชนท่ามกลางสถานการณ์การระบาดโควิด-19 ภายในประเทศไทย ที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งการใช้ชีวิตวิถีใหม่ พฤติกรรมของประชาชนที่เน้นดูแลตนเอง หลีกเลี่ยงไปสถานที่แออัด และเพื่อสร้างพื้นที่ปลอดภัย พร้อมมอบความสะดวกสบายให้กับคนไทยในช่วง Work From Home จึงได้จัดแคมเปญ “Shop Safe with Shopee” คุ้มค่า อุ่นใจ ส่งให้ถึงบ้าน ให้ผู้บริโภคได้ช้อปจากที่บ้านแบบสบาย ๆ ไม่ต้องออกไปไหน โดยได้จัดให้มีแพ็กเกจสุขภาพที่ครอบคลุมเรื่องของโควิด-19 อาทิ แพ็กเกจตรวจหาเชื้อโควิด-19 (RT-PCR) และแพ็กเกจตรวจภูมิคุ้มกัน ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความอุ่นใจให้กับตนเองและคนรอบข้าง สะดวกในการจองคิวตรวจ ไม่ต้องเดินทางไปซื้อที่โรงพยาบาล อีกทั้งยังมอบส่วนลดอีกมากมาย ในระหว่างวันที่ 14-31 มกราคม 2565 นี้

ติดตามรายละเอียดแพ็กเกจเพิ่มเติม ได้ที่

- พญาไท 2 - ตรวจหาเชื้อไวรัส COVID-19 ด้วยวิธี RT-PCR (รวมค่าแพทย์ ค่าบริการ รพ. แล้ว)

- พญาไท ศรีราชา - ตรวจหาเชื้อไวรัส COVID-19 ด้วยวิธี RT-PCR แบบ Drive Thru (รวมค่าแพทย์ ค่าบริการ รพ. แล้ว)

- พญาไท - ตรวจระดับภูมิคุ้มกันหลังรับเชื้อหรือฉีดวัคซีน Covid-19 antibody testing 

Paolo

- เปาโล พหลโยธิน - ตรวจหาเชื้อไวรัส COVID-19 ด้วยวิธี RT-PCR (รวมค่าแพทย์ ค่าบริการ รพ. แล้ว)

- เปาโล พหลโยธิน - แพ็กเกจตรวจภูมิคุ้มกันหลังฉีดวัคซีน/เคยติดเชื้อ และ https://bit.ly/3r8a9gI 

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ