NEWS

22 ธันวาคม 2564 : 11:04 น.

เซ็นทาราประกาศผลการตัดสิน มอบรางวัลแชมป์สตาร์ทอัพผู้คว้าเงินแสน จากโครงการ CENTARA Startup Sandbox ร่วมกับทรู ดิจิทัล พาร์ค

มาร์คแลนด์ เบลคล็อค รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ร่วมกับ ดร.ธาริต นิมมานวุฒิพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิทัล พาร์ค จำกัด และ ณิชาภัทร อาร์ค ผู้อำนวยการประจำประเทศไทยของโอเพ่นสเปซ เวนเจอร์ ร่วมตัดสินและแสดงความยินดีแก่ทีม PMPO ผู้ชนะโครงการ CENTARA Startup Sandbox

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ได้ผนึกกำลังร่วมกับ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ปั้นโปรเจคใหญ่ “Centara Hotels and Resorts X True Digital Park present CENTARA Startup Sandbox” โครงการเพื่อแข่งขันและค้นหาผู้ประกอบการสตาร์ทอัพรุ่นใหม่ให้ได้มีโอกาสแจ้งเกิดธุรกิจภายในระยะเวลา 3 เดือนนั้น ล่าสุดได้มีการจัดงาน The Final Pitch ณ อาคาร ทรู ดิจิทัล พาร์ค เพื่อให้ทั้งผู้เข้ารอบสามทีมสุดท้าย ได้นำเสนอไอเดียและแผนธุรกิจในรอบชิงชนะเลิศ จนได้ทีมผู้ชนะที่ได้รับเงินสดและรางวัลอันดับหนึ่งไปครอง ได้แก่ทีมที่มีชื่อว่า PMPO

สำหรับแนวคิดของทีม PMPO ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกทั้ง 4 คนนั้น ได้นำเอาเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาจัดการกับความท้าทายทางธุรกิจ อีกทั้งยังรังสรรค์นวัตกรรมอันล้ำสมัย เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์การเดินทางและการดำเนินธุรกิจโรงแรมแห่งอนาคต จนสามารถเอาชนะใจคณะกรรมการผู้ตัดสิน ที่เป็นตัวแทนผู้บริหารจากทั้งทางเครือเซ็นทารา ผู้บริหารจากทรู ดิจิทัล พาร์ค และตัวแทนกลุ่มนักลงทุนไปได้ กวาดรางวัลชนะเลิศรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาทกลับบ้าน ทั้งเงินทุนสำหรับพัฒนานวัตกรรม สิทธิ์การใช้บริการพื้นที่ภายในตึกทรู ดิจิทัล พาร์ค รวมถึงโอกาสในการต่อยอดเป็นพันธมิตรธุรกิจกับเครือเซ็นทาราต่อไปในอนาคต

โดยโครงการ Centara Hotels & Resorts X True Digital Park present CENTARA Startup Sandbox ในครั้งนี้ ถือเป็นความเป็นร่วมมือเพื่อให้โอกาสสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่มีความหลงใหลในอุตสาหกรรมโรงแรมและการบริการ ได้นำเสนอแนวความคิดและนำเอานวัตกรรมใหม่ๆ มาประยุกต์ใช้เพื่อช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรมของไทย โดยมีทีมงานจากเซ็นทาราและทรู ดิจิทัล พาร์ค คอยดูแลและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดตลอดระยะเวลา 3 เดือน

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ