THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 มีนาคม 2565 : 17:28 น.

ส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ยอมรับเคยรู้จักไอโซปอเมื่อ 10 ก่อนสมัยเล่นรถหรูจากนั้นไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ปัดไม่เกี่ยวข้องกับคดีแตงโม ขู่ใครทำให้เสียหายเจอกันแน่

เมื่อวันที่ 8 มี.ค.นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยถึงกรณีที่ถูกพาดพิงผ่านรายการโหนกระแสที่ได้เชิญนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ มาร่วมรายการด้วยโดยได้กล่าวพาดพิงถึงนักการเมือง ช ว่าหมายถึง ชาดา ว่า ตนเองได้โทรศัพท์ไปชี้แจงพิธีกรในรายการแล้ว ทั้ง 2 รายการคือ นายกรรชัย กำเหนิดพลอย กับ นายดนัย เอกมหาสวัสดิ์ หลังจากที่นายดนัยมีการนำภาพตนในงานบวชของลูกชายของนายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย มาเปิดเผยในรายการ จึงทำให้ เข้าใจได้ว่านักการเมือง ช.ช้างหมายถึงตน

ทั้งนี้ ในข้อเท็จจริงในงานดังกล่าวมีผู้ร่วมงานกว่า 1,000 คน แต่ผู้ดำเนินรายการได้หยิบภาพที่มีตน และนายปอ ขึ้นมาสร้างเป็นประเด็น ทั้งที่ในงานมีการพบปะพูดคุยกับคนอยู่มากหน้าหลายตา ยอมรับว่าเมื่อ 10 ปีก่อนเคยรู้จักนายป สมัยที่เล่นรถ แต่ก็ไม่ได้ติดต่อกันมาอีกเลย หรือแม้แต่เบอร์โทรศัพท์ก็ไม่มี อีกทั้งนายปอก็ไม่เคยโทรมาหาคนใกล้ชิดของตนด้วย ดังนั้นหากคิดว่าตนเกี่ยวโยงตำรวจก็คงมาขอให้ตนไปให้ปากคำแล้ว เพราะโทรศัพท์ของนายปอก็อยู่ที่ตำรวจ

นายชาดา กล่าวว่า กรณีที่นายษิทธาเอ่ยชื่อตนนั้น คิดว่าเป็นการหลุดปาก หลังจากที่เขาได้ดูจากรายการของนายดนัย แต่ตนก็ยังไม่ได้พูดคุยกับนายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ และ นายษิทราที่ออกมาพาดพิงตน แต่ถ้าใครที่ทำให้ตนเสียหาย ต้องเจอกับตนแน่ อยากบอกพี่น้องประชาชนว่า ให้ช่วยกันประณามนักการเมือง และ อดีตนักการเมืองที่หิวแสง และพวกชอบมโน แต่ตนก็ขอชื่นชมนักสืบโซเชียล ที่ช่วยกันตรวจสอบหาหลักฐาน สืบหาความเป็นธรรม ให้กับคุณแตงโม ตนห็นใจคุณแตงโมกับสิ่งที่เกิดขึ้น และที่มีการวิพากษ์วิจารณ์เขาไปในทางเสียหาย

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ