THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 เมษายน 2565 : 20:00 น.

"ปารีณา ไกรคุปต์"ดีดตัวออกจากไลน์กลุ่มส.ส.พรรคพลังประชารัฐแล้ว ตัดพ้อไม่เหลืออะไรแล้ว ตัวชา กำลังทำใจอย่างเดียวไม่ต้องทำพื้นที่แล้วเหมือนคนตกงาน 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีสภาให้ไปไม่มีไก่ให้เลี้ยง

เมื่อวันที่ 7 เมษายน ภายหลังจากที่ ศาลพิพากษา น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ฝ่าฝืนมาตรฐานจริยธรรมอย่างร้ายเเรง จากคดีรุกป่าราชบุรี มีผลให้พ้นตำเเหน่ง ส.ส.พร้อมเพิกถอนสิทธิการเลือกตั้ง 10 ปี เเละไม่มีสิทธิรับสมัครเลือกตั้ง เเละดำรงตำเเหน่งทางการเมืองตลอดชีวิต ปรากฏว่า ในไลน์กลุ่มส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้มี ส.ส.ทยอยส่งข้อความเข้ามาให้กำลังใจ น.ส.ปารีณา จนกระทั่งเวลา 10.21 น. น.ส.ปารีณา ได้ดีดตัวเองออกจากไลน์กลุ่ม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวเองได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อ น.ส.ปารีณา หลังศาลฎีกามีมติออกมา แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งเวลา 13.45 น. น.ส.ปารีณา ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ด้วยเสียงสั่นเครือ ว่า “ตอนนี้ยังไม่เจอใคร ยังไม่ได้คิดอะไร ตอนนี้ ตัวชา กำลังทำใจอย่างเดียว ไม่ต้องทำพื้นที่แล้ว เพราะเหมือนคนตกงาน 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีสภา ให้ไปไม่มีไก่ให้เลี้ยง ไม่เหลืออะไรแล้ว”

อย่างไรก็ตาม น.ส.ปารีณาได้โทรศัพท์หารือกับนายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐด้วย หลังจากต้องพ้นจากส.ส.เช่นเดียวกันโดยน.ส.ปารีณาได้สอบถามนายสิระว่า ต้องทำตัวอย่างไรถึงจะไม่ให้เครียดเหมือนกับที่นายสิระทำอยู่เหมือนกับไม่เกิดอะไรขึ้นในชีวิตทั้งที่ต้องพ้นจากตำแหน่งส.ส. ซึ่งนายสิระก็พยายามให้กำลังใจ

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ