THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

25 เมษายน 2565 : 16:08 น.

“ดร.รัชดา” นำกรรมการบริหารพรรคที่เป็นผู้หญิงแสดงเจตจำนงมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาธิปัตย์ต่อไป หวังสร้างศรัทธาเรียกความเชื่อมั่นจากประชาชนให้กลับคืนมา

เมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่พรรคประชาธิปัตย์ ดร.รัชดา ธนาดิเรก กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า ประเด็นที่เป็นข่าวต้องเรียนว่า มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากของพวกเรากรรมการบริหารพรรคที่เป็นผู้หญิงทั้ง 7 คน ประกอบด้วยตนเอง นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ นางผ่องศรี ธาราภูมิ นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ ที่อยู่ด้วยกัน และอีก 3 คนปฏิบัติภารกิจอยู่ในพื้นที่ ก็คือ นางพิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล น.ส.อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ และนางสุพัชรี ธรรมเพชร 

ทั้นี้ ตลอดห้วงเวลา 10 วันที่ผ่านมา มีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เริ่มจากคนในพรรค แล้วก็มีเหตุการณ์ซ้ำซ้อน จนเกิดกระแสกระทบต่อพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นสถาบันการเมืองที่พวกเรารักยิ่ง พวกเรามีความทุกข์ใจ เสียใจ และอยากมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อความรู้สึกของพี่น้องประชาชน พวกเราไม่เคยคิดที่จะปฏิเสธความรับผิดชอบ ยิ่งเป็นกรรมการบริหารพรรค เป็นผู้หญิง เรามีความเดือดเนื้อร้อนใจ แต่การแสดงออกของคนในพรรค ของกรรมการบริหารพรรค เราไม่อยากแสดงสิ่งใดออกไปที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่าพรรคมีความแตกแยก เรายังรักกัน พวกเรามีความมุ่งมั่นที่จะทำงานเพื่อพรรคในทุกๆ ด้าน ที่ได้รับมอบหมาย เรายังมีความมั่นใจในอุดมการณ์ของพรรค และหวังว่าในอนาคต พวกเราจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างศรัทธาของพี่น้องประชาชนให้กลับมาสู่พรรคประชาธิปัตย์อีก เราน้อมรับทุกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ เราพร้อมที่จะแสดงออกถึงความห่วงใย และเราจะไปปรับปรุงแก้ไขในทุกๆ สิ่งที่เราทำได้

ดร.รัชดา กล่าวว่า ด้วยความที่เรารักพรรค สิ่งที่เราแสดงออก เราไม่อยากให้สังคมไปเข้าใจว่าพรรคมีความแตกแยก เพราะฉะนั้นวันนี้พวกเราทั้ง 4 คน ก็จะมุ่งมั่นทำหน้าที่ในฐานะสมาชิกพรรค และทั้ง 4 คนที่อยู่วันนี้ และอีก 3 คนที่ได้ร่วมอุดมการณ์ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา เราก็จะมุ่งมั่นทำหน้าที่สมาชิกพรรคอย่างเต็มที่ ส่วนในเรื่องของตำแหน่งกรรมการบริหารพรรคนั้น เราก็จะรับผิดชอบในส่วนที่เราทำได้ หากมีการตัดสินใจอย่างใดก็จะมาแจ้งให้ทราบ แต่วันนี้เราไม่อยากให้สังคมคิดว่า ใครๆ ก็เดินออกจากพรรคประชาธิปัตย์ นั่นไม่ใช่ความจริง ยังมีคนอีกจำนวนมากที่พร้อมที่จะทำงานให้กับพรรค และจะมุ่งมั่นทำต่อไป และพวกเราทั้ง 7 คน ก็จะเป็น 1 ในคนกลุ่มนั้น ขอให้พี่น้องสื่อมวลชนช่วยเผยแพร่เจตนารมณ์ของพวกเราให้ชัดเจนนะคะว่า พวกเรามีความปรารถนาดีต่อพรรค และจะมุ่งมั่นทำงานให้พรรค ฟื้นศรัทธากับพี่น้องประชาชน

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ