THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

02 พฤษภาคม 2565 : 15:15 น.

"ทิดกาโตะ" ยอมรับมีสัมพันธ์กับหญิงสาวจริง อ้างถูกยั่วยวน เผยแค้นถูกอีกฝ่ายแบล็คเมล์ขอเงินตลอด ยันเงินที่โอนให้เป็นเงินส่วนตัวไม่ใช่เงินวัด

เมื่อวันที่ 2 พ.ค. 65 พงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตหลวงพี่กาโตะ ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ภายในรายการโหนกระแส ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 โดยยอมรับว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหญิงสาวที่ชื่อตองจริง เนื่องจากถูกยั่วยวน รวมทั้งระบุด้วยว่าถูกฝ่ายหญิงแบล็คเมล์พยายามขอเงินตลอด

"ยอมรับว่าพาไปเขื่อน (มีสัมพันธ์บนรถ) ผู้หญิงมันยั่ว มันเย้า มันยวนเรา ตั้งแต่รอบแรกก็โดนบังคับในการขู่เอาเงินตลอด เพื่อที่จะไปในรอบต่อไป บอกว่าฉันมีหนี้ ถูกแบล็คเมล์ ตั้งใจว่าจะสึกไว้นานแล้ว"

"เรารู้ว่าเราพลาด เราเผลอใจไป แต่สังคมหลายคนก็เข้าใจ ผู้หญิงเดี่ยวก็ดีเดี๋ยวก็ร้าย พอโอนปั๊บ นึกว่าจบ ไม่จบ อยากบอกสังคมนะว่าอันนี้เป็นเงินส่วนตัวของพระกาโตะ และสึกมามีเงินติดตัวเพียง 4,000 บาทเท่านั้น ไม่ร้องครับแต่แค้น"

ผมยอมรับพลาดจริงๆ ผมเป็นวัยรุ่น และเริ่มรู้สึกว่าโดนแบล็คเมล์เพราะเขาพยายามมาหาตลอด ผมไม่ได้หลงรัก แต่คึกคะนอง โอนไปแสนนึงนึกว่าจบ แต่ไม่จบ แล้วเขาก็บอกว่าจะไปทำงานกทม. ขอเงินซื้อโน๊ตบุ๊ก (ใบตองยอมรับว่าจริง) แล้วหลังจากนั้นก็ขอของกำนัล ขอทอง ขอแหวน ผมก็ไม่ให้เพราะรู้สึกว่าไม่ใช่"

อดีตหลวงพี่กาโตะยืนยันว่าเงินที่โอนให้ฝ่ายหญิง ไม่ได้เป็นเงินของวัด แต่เป็นเงินที่ได้จากการเทศน์ของตนเอง

ทิดกาโตะระบุว่า ไม่ได้ถูกจับสึก แต่ได้เป็นฝ่ายไปบอกกับพระผู้ใหญ่เอง ส่วนจะปาราชิกหรือไม่ ขอให้เป็นความเห็นของสังคม ซึ่งตนยอมรับว่าผิดพลาดจริงและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่าไม่กลับไปคบกับฝ่ายหญิง ซึ่งที่ผ่านมาได้ตีตัวออกห่างเพราะรู้แล้วว่าเริ่มไม่โอเค

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ