THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

03 พฤษภาคม 2565 : 13:36 น.

เชียงใหม่-อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เข้ารับทราบข้อกล่าวหาคดีอนาจารหลังถูกหญิงสาววัย 25 ปีแจ้งความถูกกระทำในรีสอร์ทแห่งหนึ่งเมื่อปี 64 ตำรวจสอบสวนดูพยานหลักฐานเชื่อทำผิดจริง

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยทนายความ เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน ที่สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล หญิงสาวชาวเชียงใหม่วัย 25ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2564 บริเวณรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ย่านตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ หลังได้รับการประสานจากพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาคดีอนาจาร พื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

ทั้งนี้ นายปริญญ์ ได้เดินทางพร้อมทนายความ ด้วยรถยนต์ โตโยต้า อัลพาร์ด สีดำ ป้ายแดง ณ 6575 กรุงเทพมหานคร ก่อนจะรีบเดินขึ้นไปยังห้องพนักงานสอบสวนบริเวณชั้น 3 ทันที โดยมี ลูกชายและผู้ติดตามเดินทางมารอก่อนหน้านี้แล้ว โดยเจ้าตัวไม่เปิดเผยหรือให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานจนเป็นที่น่าเชื่อว่า นายปริญญ์ ได้กระทำความผิดจริง จึงได้ประสานติดต่อให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา สำหรับข้อกล่าวหาที่ได้แจ้งไว้ คือกระทำการอนาจารผู้อื่นต่อหน้าธารกำนัล

สำหรับ ขั้นตอนหลังจากแจ้งให้รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว จะดำเนินการฝากขังต่อศาลผ่านกระบวนการออนไลน์ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอาจจะมีการคัดค้านการการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติการณ์การกระทำความผิดในหลายท้องที่ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล ซึ่งคดีดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2565 ตามที่ผู้เสียหายหญิงสาวอายุ 25 ปีเข้าแจ้งความไว้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนตามขั้นตอน จนทราบว่าผู้ต้องหาได้เดินทางมาจังหวัดเชียงใหม่ในช่วงเวลาเกิดเหตุจริงตามที่ผู้เสียหายให้การไว้ จากพยานหลักฐานที่ได้มาสอดคล้องกัน จึงเชื่อว่า มีมูลเหตุในการกระทำความผิดจริง ขณะที่ตำรวจไม่หนักใจเนื่องจากเป็นการทำคดีตามกระบวนการ ส่วนผู้เสียหายยังใช้ชีวิตตามปกติมีการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตลอด ทางตำรวจจะดูแลความปลอดภัยให้หากมีการร้องขอเข้ามา

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ