THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

03 มิถุนายน 2565 : 15:16 น.

อธิบดี พช.บวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ปกป้องคุ้มครองเพื่อขอพรให้การจัดงาน OTOP Midyear 2022  ให้ราบรื่นประสบความสำเร็จ และสร้างขวัญกำลังใจแก่ผู้ประกอบการชุมชน

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน นายสมคิด จันทมฤก อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน(พช.) กระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย ผศ.ดร.ศศิธร จันทมฤก ประธานชมรมแม่บ้านพัฒนาชุมชน และคณะผู้บริหารกรมการพัฒนาชุมชน ร่วมทำพิธีบวงสรวงศาลตายายและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ปกป้องคุ้มครองบริเวณศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อขอพรให้การจัดงาน OTOP Midyear 2022 “สุขช้อป สุขใจ สุขทั่วไทยรวมไว้ในที่เดียว” ระหว่างวันที่ 4 - 12 มิถุนายน 2565 ให้ราบรื่นประสบความสำเร็จ ณ ศาลตายาย อิมแพ็คเมืองทองธานี

นายสมคิด กล่าวว่า การจัดงาน “OTOP Midyear 2022” ครั้งนี้ถือเป็นการส่งเสริมการตลาดสินค้า OTOP และกระตุ้นเศรษฐกิจกลางปีที่สำคัญของประเทศไทยในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจระดับฐานรากให้เติบโต เข้มแข็ง และยั่งยืน สร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการเป็นจำนวนมาก โดยภายในงานท่านจะพบกับกิจกรรมหลากหลาย ประกอบด้วย โซนนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว โซนนิทรรศการกิจกรรมและการจำหน่ายสินค้าของหน่วยงานภาคี โซนแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP 3 – 5 ดาว กว่า 2,000 บูธ โซนโอทอปชวนชิม กว่า 160 ร้านค้าทั่วประเทศ โซน OTOP Trader ประเทศไทย และ OTOP Trader จังหวัด

ทั้งนี้ เป็นการจัดแสดงผลงานการจัดหาช่องทางการตลาดสินค้า OTOP ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยบริษัท โอทอป อินเตอร์เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และไฮไลต์สำคัญคือ โซนชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี 4 ภาค โซนศิลปิน OTOP จัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากศิลปิน OTOP กว่า 60 ราย และที่พลาดไม่ได้คือ โซน First Lady เป็นการจัดแสดงผ้าที่มีอัตลักษณ์และเอกลักษณ์ของแต่ละจังหวัด ดีไซน์ทันสมัยเหมาะกับทุกเพศทุกวัย พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการขายภายในงานอีกมากมาย อาทิ การจับรางวัลลุ้นรับทอง คำมูลค่ากว่า 400,000 บาท

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกท่าน ร่วมสนับสนุนสินค้า OTOP ที่คัดสรรจากทั่วทุกภูมิภาคมาให้ ชม ชิม ช้อป อย่างเพลิดเพลิน ไม่น้อยกว่า 2,000 ร้านค้า ภายในงานOTOP Midyear 2022 “สุขช้อป สุขใจ สุขทั่วไทย รวมไว้ในที่เดียว” ตั้งแต่วันที่ 4 - 12 มิถุนายน 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี พร้อมกับการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด – 19 อย่างเคร่งครัด

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ