THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

23 มิถุนายน 2565 : 12:44 น.

‘ShopeePay’ สานต่ออุดมการณ์ยกระดับศักยภาพธุรกิจก้าวไกล ด้วยฟีเจอร์ ‘ShopeePay Near Me’ ชี้เป้าธุรกิจดาวรุ่ง คว้าใจชาวไทยยุคดิจิทัล

‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แบบครบวงจรบนช้อปปี้ มุ่งสานต่อเจตนารมณ์ขับเคลื่อนศักยภาพผู้ประกอบการทั้งรายย่อยและรายใหญ่ในประเทศไทยให้เติบโตอย่างก้าวกระโดดกับ ‘ShopeePay Near Me’ ฟีเจอร์ที่ช่วยเชื่อมต่อฐานผู้ใช้งานออนไลน์ของ ShopeePay และช้อปปี้ ให้สามารถค้นหาโปรโมชันที่ดีที่สุดจากร้านค้าใกล้ตัว พร้อมชี้เป้าร้านค้าพันธมิตรดาวรุ่งมาแรงพร้อมโปรฯ พิเศษที่ทุกคนห้ามพลาดในช่วงมหกรรมช้อปปิ้งกลางปี ‘Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration’ และตลอดเดือนมิถุนายนนี้

ในปัจจุบัน ผู้คนส่วนใหญ่นิยมเลือกการชำระเงินผ่านทาง Mobile Wallet, E-wallet หรือการสแกน QR Code เพราะความสะดวกสบายในการใช้งาน รวดเร็ว และช่วยลดการสัมผัส ผู้คนเกิดความคุ้นเคยกับการชำระเงินผ่านช่องทางดิจิทัล จนสามารถเรียกได้ว่า สังคมไทยเปลี่ยนผ่านเข้าสู่สังคม Cashless อย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับ ShopeePay มุ่งส่งเสริมศักยภาพของธุรกิจร้านค้าด้วยการพัฒนาและอัพเกรดนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลให้เท่าทันสถานการณ์ และตอบโจทย์ความต้องการทั้งผู้ประกอบการและผู้ใช้งานอยู่เสมอ โดยหนึ่งในฟันเฟือง คือ  ‘ShopeePay Near Me’ ฟีเจอร์ที่สามารถช่วยเชื่อมต่อผู้ใช้งานออนไลน์ให้สามารถค้นหาโปรโมชันที่ดีที่สุดจากร้านค้าออฟไลน์ใกล้ตัว สร้างการรับรู้ของร้านค้าและเพิ่มทราฟฟิกเข้ามาหน้าร้าน พร้อมเสริมกระบวนการซื้อขายและการทำธุรกรรมทางการเงินให้มีขั้นตอนที่สะดวกสบาย ง่ายดายในทุกออเดอร์ ตลอดจนช่วยกระตุ้นยอดขายเติบโต 

ShopeePay ฉายภาพความสำเร็จกับ 2 ผู้ประกอบการธุรกิจและร้านค้าที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ

คุณอู๋ ชลากร เอกชัยพัฒนกุล THE FOUNDER & CHEF ร้านโอ้กะจู๋ ร้านอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับทุกคนในครอบครัว กล่าวว่า “อาหารของร้านโอ้กะจู๋เน้นการคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพและปรุงอาหารอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกขั้นตอน เราเน้นย้ำอยู่เสมอว่าการบริโภคอาหารที่ปลูกด้วยความรัก ความเอาใจใส่ คือ พื้นฐานสำคัญของสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดีอย่างยั่งยืน ด้วยหัวใจการดำเนินธุรกิจที่ยึดมั่นในความสดใหม่ของคุณภาพอาหาร ส่งผลให้ผู้บริโภคพึงพอใจและกลับมาลิ้มรสความอร่อยอยู่เป็นประจำ สำหรับการเข้าร่วมรับชำระเงินจาก ShopeePay ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยผลักดันยอดขายจากฐานผู้ใช้งานออนไลน์ และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องการการชำระเงินแบบไร้สัมผัส ณ หน้าร้านค้า เรียกได้ว่า ShopeePay เข้ามาเป็นหนึ่งแรงขับเคลื่อนก้าวแห่งความสำเร็จและช่วยสร้างธุรกิจให้เข้มแข็ง ซึ่งร้านโอ้กะจู๋ยังทำงานร่วมกับ ShopeePay อย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอเมนูอาหารคุณภาพดี สด สะอาด พร้อมมอบโปรโมชัน เมื่อชำระผ่าน ShopeePay โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความพิเศษเหล่านี้จะสามารถมอบความสุข พร้อมความคุ้มค่าให้กับชาวไทยทุกคนในช่วงกลางปี”

คุณหนุ่ย เจตุบัญชา อำรุงจิตชัย CEO ร้าน "ลูก-ชิ้น-จัง" ลูกชิ้นปลาทอดเจ้าแรกของเมืองไทยที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 20 ปี กล่าวว่า “ร้านลูก-ชิ้น-จัง ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้บริโภคเป็นหลัก และมุ่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคมาโดยตลอด เนื่องจากปัจจุบัน ผู้บริโภคเริ่มมองหาการชำระเงินแบบไร้สัมผัส ณ ร้านค้าออฟไลน์เพิ่มขึ้น ShopeePay จึงเป็นหนึ่งในช่องทางการชำระเงินที่เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ซึ่งนอกจากจะสามารถมอบประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้สัมผัสที่สะดวก ปลอดภัย ยังมอบความคุ้มค่าให้แก่ผู้บริโภคของเราอีกด้วย”

ShopeePay พร้อมอยู่เคียงข้างพาร์ทเนอร์ผู้ประกอบการธุรกิจและร้านค้าในเมืองไทย พร้อมผลักดันการเติบโตให้ทุกธุรกิจก้าวไกลในโลกออนไลน์ ตอบโจทย์ทุกการชำระเงินที่สะดวก ปลอดภัย และคุ้มค่า ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopeepayvouchers  

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันช้อปปี้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

----

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่าง ๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Limited โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และ SeaMoney ได้ที่ https://www.seamoney.com 

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ