THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

02 พฤศจิกายน 2561 : 12:11 น.

พ่อแม่พร้อมญาติทำบุญครบ7วันน้องจุ๋มหลังจากวันตกฮ.ตกข้างสนามคิงเพาเวอร์ พ่อเผยก่อนเกิดเหตุเศร้ามีลางบอกเหตุได้ยินเสียงพระสวดแต่ไม่ได้บอกใคร

เมื่อเวลา 08.30น.วันที่ 2 พ.ย. ที่ศาลาแสงทอง-เชาวน์ วรรณพิบูลย์วัดเพิ่มทาน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายวีระโรจน์ สุขหน้าไม้ อายุ 60 ปี นางสำเริง สุขหน้าไม้ อายุ61ปี มารดาของหรือน้องจุ๋ม น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้' อดีตนางงาม-ดาราช่อง7 ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ผู้เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฏกรรม ฮ.ตก ข้างสนามคิง เพาเวอร์ พร้อมญาติๆได้ร่วมกันทำบุญถวายภัตราหารเช้าแด่พระสงฆ์ เพื่อเป็นการอุทิศส่วนกุศลให้กับน้องจุ๋ม น.ส.นุสรา เนื่องจากครบรอบ7วันของการเสียชีวิต โดยมี นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง นางประเทือง วงษ์แจ้ง นายกอบต.คลองสี่ พร้อมญาติและผู้สนิทคุ้นเคยเข้าร่วมประมาณ 50 คน โดยพบว่าได้มีการวางโลงศพสีขาวไว้ที่ศาลาพร้อมกับภาพถ่ายของน้องจุ๋ม

นางสำเริง สุขหน้าไม้ แม่น้องจุ๋ม เปิดเผยว่า ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกสาวไป โดยปกติถ้าน้องจุ๋มกลับจากบินไปอังกฤษก็จะกลับมาบ้าน ซื้อข้าวของ ของกินมาฝากพ่อแม่และพี่สาวเสมอ และมักจะบังคับให้แม่กินขนมของดีๆที่ซื้อมาให้ ล่าสุดก่อนบินไปครั้งนี้ น้องจุ๋มบอกว่าจะไปประมาณ 7 วันและจะกลับมาทำบุญทอดกฐินที่วัดเพิ่มทานพร้อมกับครอบครัว แต่ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน

แม่น้องจุ๋ม กล่าวว่า น้องจุ๋มว่าเป็นคนร่าเริง น่ารัก นิสัยดี เป็นคนชอบทำกิจกรรม ร้องเต้นกับทางโรงเรียน จนกระทั่งได้ไปเดินแบบและได้เข้าประกวดและได้รับตำแหน่ง จากนั้นก็ได้เข้าวงการบันเทิงแล้วก็ได้มาทำงานที่คิงพาวเวอร์ แต่ก็ต้องทำงานบินไปเป็นสตาฟที่อังกฤษบ่อยครั้ง แต่เมื่อบินกลับมาเมืองไทยก็จะกลับมาบ้านที่ปทุมธานีมาหาพ่อแม่ตลอด

ด้านนายวีระโรจน์ สุขหน้าไม้ พ่อน้องจุ๋มเปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่ฮอลิคอปเตอร์จะตกก่อนหน้า2วันคล้ายมีรางบอกเหตุคือขณะนอนอยู่ได้ยินเสียงแว่วเป็นเสียงพระสวด แต่ก็ไม่ได้นำเรื่องไปบอกให้ใคร ตนเองก็นิ่งไว้ทราบกระทั่งน้องจุ๋มมาเสียชีวิต สำหรับน้องจุ๋มเป็นสตาฟและทำงานอยู่ที่คิงเพาเวอร์อยู่แล้ว ครั้งล่าสุดนี้น้องจุ๋มบินไปทำงาน7วันและจะกลับในคืนนั้นกระทั่งเกิดอุบัติเหตุทางเครื่องบิน สำหรับการสวดพระอิธรรมน้องจุ๋มนั้นทางญาติขอปรึกษากันอีกครั้งว่าจะสวด5วันหรือ7วัน ต้องรอการประสานงานกับทางคิงพาวเวอร์ เบื้องต้นทราบว่า คาดว่าศพของน้องจุ๋มจะมาถึงไทยในวันเสาร์ช่วงบ่าย แต่ก็ต้องรอการประสานกันอีกครั้ง

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ