THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

03 ธันวาคม 2561 : 15:06 น.

สุดารัตน์นำประชุมพรรคเพื่อไทย ขึ้นกล่าวปลุกเร้า จะชนะเลือกตั้ง ด้วยการจับมือกับประชาชน

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. พรรคเพื่อไทยประชุมเตรียมความพร้อมในการจัดตัวแทนพรรคประจำจังหวัด และวิธีการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง โดยมีแกนนำพรรคคนสำคัญ ร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียง

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง ขึ้นกล่าวตอนหนึ่งว่า ตลอดเวลา 17 ปี ตั้งแต่พรรคไทยรักไทย พวกเราเจอวิกฤตทางการเมืองหลายครั้ง ผ่านรัฐประหาร 2 ครั้ง ผ่านยุบพรรค 2 ครั้ง สมาชิกถูกตัดสิทธิ 2 รอบ เป็นจำนวนมากกว่า 150 ชีวิต แต่พวกเรายังยืนอยู่ได้อย่างแข็งแกร่ง เพราะเรามีประชาชนในหัวใจ ไม่เคยทรยศต่อความหวังของประชาชนที่ฝากไว้กับเรา จึงสามารถชนะเลือกตั้งถึง 6 ครั้ง แม้ว่า 2 ครั้งจะถูกตัดสินให้เป็นโมฆะก็ตาม แต่ประชาชนก็ยังไว้วางใจ เพราะพวกเราคนเพื่อไทยมุ่งมั่นให้ทุกข์ของประชาชนได้รับการแก้ไข เพราะทุกข์ของประชาชนก็คือทุกข์ของเพื่อไทย

“วันนี้จากการลงพื้นที่ถามไถ่ประชาชน พบว่า 4 ปีที่ผ่านมา กลับมีปัญหา ทั้งเรื่องปากท้อง หนี้สินท่วมหัว ยาเสพติด และทุจริตคอร์รัปชั่น มากกว่าเดิม ทั้งๆที่พวกเราเคยแก้ไขได้ตอนเราเป็นรัฐบาล จากนี้ไปคือเวลาที่พวกเราต้องทำงานหนักมากขึ้นในการเลือกตั้งครั้งนี้ ประชาชนเลือกข้างแล้วว่า จะทนอยู่กับความสิ้นหวังไม่ได้อีกแล้ว ประชาชนเลือกจะสร้างโอกาสสร้างรายได้ ประชาชนเลือกอยู่กับความสำเร็จ ไม่อยู่กับความล้าหลังทดถอย เหมือนอย่าง 4 ปีที่เกิดขึ้น ตราบใดที่ที่เพื่อไทยและประชาชนจับมือกัน เราและประชาชนจะมีชัยชนะเหนืออุปสรรคทั้งมวล" คุณหญิงสุดารัตน์กล่าว

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ