THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 มกราคม 2562 : 15:45 น.

รองผบ.ตร. เตรียมเดินทางไปรับตัวไอ้ปุ๊ เขยโหด 5 ศพ จากระนอง ไปทำแผนในวันที่ 16 ม.ค.นี้ หลังจับได้ที่ระนอง ขณะจะหนีไปออกนอก

เมื่อวันที่ 15 ม.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีนายธีรพล หรือ ปุ๊ ปิ่นอมร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงภรรยา พ่อตาแม่ยายและญาติฝ่ายภรรยาเสียชีวิตรวม 5 ศพ ว่า ล่าสุดยืนยันว่าสามารถจับกุมตัวนายธีรพล ได้ที่บริเวณแนวชายแดนประเทศไทย-ประเทศเมียนมา ต.ลำเลียง อ.กระบุรี จ.ระนอง พร้อมกับยึดปืน 1 กระบอก อยู่ระหว่างตรวจสอบว่า เป็นกระบอกเดียวกับที่ใช้ยิง 5 ศพหรือไม่ ทั้งนี้การจับกุมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย คนร้ายไม่มีการต่อสู้ขัดขืน

วันที่ 16 ม.ค. จะเดินทางลงพื้นที่ไปสอบสวนปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเอง ขณะนี้ ยังคงให้น้ำหนักการสังหารโหดไปที่ประเด็นชู้สาว ความหึงหวง ทั้งสองอยู่กินกันมานานกว่า 1 ปี มีปากเสียง เนื่องจากผู้ต้องหาติดเหล้าและใช้ยาเสพติด แต่ไม่ยืนยันว่าภรรยาของผู้ต้องหาตั้งครรภ์หรือไม่ ต้องรอให้แพทย์ตรวจสอบ ส่วนคนที่พาหนี ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ซึ่งมีผู้ร่วมขบวนการไม่ต่ำกว่า 1 คน เนื่องจากวงจรปิดในพื้นที่จ.อุตรดิตถ์จับภาพรถต้องสงสัย เป็นรถยนต์และกระบะ 2 คัน ที่มารับผู้ต้องหาหลบหนี มั่นใจจะจับกุมได้ ส่วนการตรวจยึดรถยนต์ วีออส สีดำ พร้อมคนขับ อยู่ระหว่างการสอบสวนว่าเกี่ยวข้องกับการพานายธีรพล หลบหนีลงพื้นที่ภาคใต้หรือไม่ เพราะจากการสืบสวน พบผู้ต้องสงสัยมีรถยนต์ 2 คัน คันแรกเป็นรถแท็กซี่สภาพเก่าสีส้ม และคันที่สองเป็นรถยนต์ วีออส สีดำ

มีรายงานว่าตำรวจชุดสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ จะมารับตัวผู้ต้องหาที่ จ.ระนอง เพื่อนำกลับไปสืบสวนสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมาย และเตรียมชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในวันที่ 16 ม.ค. โดย พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ จะเดินทางไปร่วมด้วย

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ