THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 มกราคม 2562 : 17:54 น.

ดีเดย์ 17 ม.ค.พรรคภูมิใจไทยเปิดตัวผู้สมัครส.ส.350 เขต

พ.อ.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวว่าในวันที่ 17 ม.ค. พรรคภูมิใจไทยจะเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 350 เขต และเปิดแคมเปญหาเสียงและนโยบายของพรรค ที่ จ.บุรีรัมย์ โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล หน.พรรคจะเปิดตัว และ โชว์วิสัยทัศน์ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ซึ่งตอนนี้ จะมีพี่น้องหลายหมื่นคนมาร่วมงาน และคนเหล่านี้จะเป็นเสียงสะท้อนไปสู่ประชาชนทั่วประเทศ เพราะบุรีรัมย์คือบ้านเกิด เป็นแลนด์มาร์คสำคัญที่สามารถอธิบายถึงความสำเร็จของพรรคที่จะสะท้อนไปถึงภูมิภาคอื่นๆ ทั่วประเทศ

อย่างไรก็ตามงานดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่ช่วงเช้า ด้วยการประชุมผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 350 เขต รวมถึงแกนนำทั้งหมด สำหรับไฮไลต์ จะเริ่มขึ้น เวลา 15.00 น.ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เราจะเป็นพรรคแรกที่เปิดนโยบาย โดยไม่มีการแทงกั๊ก หมายความว่าเรามีความพร้อมสู่การเลือกตั้ง ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน เมื่อไร สำหรับ นโยบาย สำคัญ ที่ใช้หาเสียง คือ “ลดอำนาจรัฐ เพื่อปากท้องประชาชน” อาทิ ทวงคืนกำไรให้ชาวนา การออกกฎหมายเขตเศรษฐกิจพิเศษชายแดนใต้ การแก้กฎหมายประมง ขับแกร็บถูกกฎหมาย ยกระดับ อสม. เรียนออนไลน์ฟรีตลอดชีวิต รวมถึงการแก้หนี้ กยศ. และ คืนกำไรชาวสวนยาง ฯลฯ

“หัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค ไม่เคยออกมาตอบโต้การเมือง หลายคนคิดว่าเราไปทำอะไรอยู่ ซึ่งนี่คือคำตอบสิ่งที่เงียบหายไป คือเราได้นโยบายเพื่อพี่น้องประชาชน โดยไม่ได้มุ่งตอบโต้การเมือง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ เพราะประชาชนเห็นด้วยกับเราคือก้าวข้ามความขัดแย้ง” โฆษกพรรค ภท.กล่าว

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ