THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 มิถุนายน 2562 : 14:04 น.

จับได้แล้ว 2 ผู้ต้องหา วิน จยย.อุดมสุข เปิดศึกตะลุมบอนยิงปืนใส่ถูกชาวบ้านและหนุ่มขับรถเคอรี่ส่งของเสียชีวิต 2 ศพ กำลังไล่ล่าอีก 1 คาดยังซุกในกทม.

ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุวินรถจักรยานยนต์รับจ้างก่อเหตุยกพวกตีกันบริเวณกลางถนนอุดมสุข ซอยสุขุมวิท 103/2 จนมีชาวบ้านถูกกระสุนปืนเสียชีวิต และ หนุ่มขับรถเคอรี่ส่งของ รวมเสียชีวิต 2 ศพ

ล่าสุด พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ตำรวจสามารถติดตามปิดล้อมจับกุมผู้ต้องหา 2 ใน 3 ราย ที่ปรากฏชื่อตามหมายจับ โดยตำรวจสามารถจับกุมได้พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด 11 มม. ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามผู้ต้องหาอีก 1 คน ที่กำลังหลบหนีทั้งนี้ เบื้องต้นเชื่อว่า ยังคง กบดาน อยู่ในพื้นที่ กทม.จากนี้จะมีการตรวจสอบพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องรายอื่น ๆ มาดำเนินคดีในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ทำร้ายร่างกายผู้อื่น, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และมั่วสุมตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป ตามกฎหมายต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ศาลจังหวัดพระโขนง อนุมัติหมายจับบุคคล 3 รายทคือ1.นายวันชัย มงคลเข็ม 2.นายปิยะ พวงเกษร 3.นายรังสรรค์ ศรไชยากร ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว่ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว , ร่วมกันพกพาอาวุธเข้าไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน”

นอกจากนี้ ยังอนุมัติหมายค้น 4 จุด โดยเมื่อ 05.00น. ตำรวจเข้าตรวจค้นทั้ง 4จุด สามารถจับกุมนายปิยะ และ รังสรรค์ ได้แล้ว และยังจับ นายเจริญ หรือ ต่อ เจริญผล ในข้อหา มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ด้วย ส่วนนายวันชัยยังหลบหนี เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ