THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 ตุลาคม 2562 : 22:06 น.

ศาลอนุมัติออกหมายจับแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง คดี'ลัลลาเบล'อีก 5 รายพร้อมแจ้ง 4 ข้อหาหนัก หนึ่งในผู้ถูกออกหมายจับยอมรับเครียดถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย

เมื่อวันที่ 17 ต.ค.มีความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล อายุ 25 ปี พริตตี้สาว ซึ่งถูกพบเป็นศพวางไว้บนโซฟาในล็อบบี้คอนโดแห่งหนึ่ง ถนนรัชดา-ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. เมื่อวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยหลังการประชุมคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน ได้ข้อยุติว่า พนักงานสอบสวนจะนำพยานหลักฐาน ไปขออนุมัติศาลอาญาธนบุรี ออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องในบ้านปาร์ตี้บางบัวทองเพิ่ม นอกเหนือจาก นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ที่ถูกดำเนินคดีไปก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ ในวันเดียวกัน ศาลอาญาธนบุรี อนุมัติออกหมายจับสมาชิกภายในบ้านที่มีการจัดปาร์ตี้ จำนวน 5 คน ประกอบด้วย 1.นายชัยพล หรือ คิว พรรณา อายุ 29 ปี 2.นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี พี่ชายนายคิว 3.น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญตา อายุ 24 ปี แฟนสาวนายคิว 4.นายโกเมศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี และ 5.นายกฤษฎา หรือโนบิตะ โลหิตดี อายุ 27 ปีในข้อหาขกักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , ข้อหาพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร , ข้อหากระทำอนาจารผู้อื่น และข้อหาเป็นผู้สนับสนุนให้กระทำความผิด

อย่างไรก็ตาม ภายหลังศาลอนุมัติหมายจับ 5 ผู้ต้องหา นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร เปิดเผยว่า หลังทราบข่าวก็งง และตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น แต่พร้อมเดินหน้าสู้คดีตามกฎหมาย เพราะเชื่อมั่นว่า ตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิด ขณะนี้ตัวเองยังไม่สามารถพูดอะไรมาก เนื่องจากได้ยินเพียงกระแสข่าว เรื่องการตั้งข้อหาเพิ่มที่ผ่านมาตามสื่อต่างๆเท่านั้น แต่ยังไม่มีการติดต่อมาจากเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด และยังไม่ทราบว่าจะถูกตั้งข้อหาใดบ้าง

"หากถูกออกหมายจับจริง ผมและเพื่อนๆก็พร้อมจะเข้าไปพบตำรวจที่โรงพักด้วยตัวเอง ยังคงมั่นใจว่า ไม่ได้ทำอะไรผิด ก็อยากขอทราบพยานหลักฐานที่นำไปสู่การออกหมายจับเพิ่ม ยืนยันไม่หนีแน่นอน บ้านก็มีเป็นหลักแหล่ง ยังมีกำไล EM ติดที่ข้อเท้าสามารถตามตัวได้เสมอ ยอมรับว่าเมื่อคืนวันที่ 16 ต.ค.คิดมากถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย เพราะเครียด แต่ก็อยากให้เห็นว่าที่ผ่านมาที่เรายอมเหนื่อย ยอมสู้กันขนาดนี้ ก็เพราะอยากพิสูจน์ตัวเองว่าบริสุทธิ์ รวมทั้งมีการเตรียมทนายไว้สู้คดีแล้ว และขอให้ไปพิสูจน์กันในชั้นศาล" นายนทีกล่าว

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ