THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

30 มกราคม 2563 : 15:41 น.

รองนายกฯ อนุทิน เผย นายกฯ ป่วยเหตุ โหมงานหนัก ไม่สบายอยู่แล้ว ด้าน หมอ ยืนยัน ไม่เข้าข่ายติดเชื้อไวรัสโคโรนารองนายกฯ อนุทิน เผย นายกฯ ป่วยเหตุ โหมงานหนัก ไม่สบายอยู่แล้ว ด้าน หมอ ยืนยัน ไม่เข้าข่ายติดเชื้อไวรัสโคโรนา

เมื่อวันที่ 30 ม.ค. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยกเลิกภารกิจที่จะเดินทางไปตรวจเยี่ยมสถาบันบำราศนราดูร วันพรุ่งนี้ (31 ม.ค.) เนื่องจากต้องหยุดพักผ่อน เพราะโหมงานหนัก มาตั้งแต่ช่วงปีใหม่ และมีอาการไม่สบายอยู่แล้ว ยืนยันว่านายกรัฐมนตรีไม่ได้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา หลังจากที่ไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงาน ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยตนได้ขอให้นายกรัฐมนตรียกเลิกภารกิจ วันพรุ่งนี้ เพราะนายกรัฐมนตรี อยู่ในกลุ่มเสี่ยง ขณะนี้ร่างกายอ่อนแอ

ด้าน นพ.ชัยพร สุชาติสุนทร ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และแผนงาน กระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า นายกรัฐมนตรีไม่เข้าข่ายผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา เพราะหากติดเชื้อจะมีระยะฟักตัว 4 วัน หลังจากได้รับเชื้อ แต่นายกรัฐมนตรีไม่สบาย หลังตรวจเยี่ยมพื้นที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเพียง 1 วันเท่านั้น พร้อมกันย้ำว่า ไวรัสโคโรนาไม่รุนแรงเท่ากับโรคซาร์ส

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ