THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 กุมภาพันธ์ 2563 : 15:52 น.

เจ้าหน้าที่นำร่าง 2 วีรบุรุษอรินทราช 26 เดินทางถึงกทม. ตำรวจตั้งขบวนเกียรติยศรับ ก่อนเคลื่อนขบวนไปวัดตรีทศเทพวรวิหาร เพื่อประกอบพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ

เมื่อวันที่ 10 ก.พ. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการต่อต้านก่อการร้าย (อรินทราช 26)ได้นำร่าง ร.ต.อ.ตระกูล ทาอาษา ผบ.หมวด (สบ 1) กองร้อยปฏิบัติการพิเศษที่ 2 กองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย บก.สปพ. และ ด.ต.เพชรรัตน์ กำจัดภัย ผบ.หมู่ กองร้อยปฏิบัติการพิเศษที่ 2 กองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย บก.สปพ. สองเจ้าหน้าที่ที่เสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ระงับเหตุกราดยิงที่ จังหวัดนครราชสีมา เดินทางด้วยเครื่องบินจากกองบิน 1 นครราชสีมา มายังกองบิน 6 ดอนเมือง

ทั้งนี้นายตำรวจระดับสูง พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ตั้งแถวกองขบวนเกียรติยศ รอรับร่างเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 นายอย่างสมเกียรติ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนหีบบรรจุศพที่คลุมธงชาติไทย ขึ้นรถตั้งขบวนรถเชิญศพไปทำพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพที่วัดตรีทศเทพวรวิหาร

ทั้งนี้ในเวลา 16.00 น. จะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ที่วัดตรีทศเทพวรวิหาร หลังจากพิธีเสร็จสิ้น ญาติจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่ภูมิลำเนา ดังนี้

ร.ต.อ.ตระกูล ทาอาษา ผบ.หมวด (สบ 1) กองร้อยปฏิบัติการพิเศษที่ 2 กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.สปพ. ญาติจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่ภูมิลำเนาที่ จ.เชียงราย

ด.ต.เพชรรัตน์ กำจัดภัย ผบ.หมู่ กองร้อยปฏิบัติการพิเศษที่2 กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.สปพ. ญาติจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบึงทองหลาง กรุงเทพฯ

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ