THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 มีนาคม 2563 : 17:20 น.

เจ้ากรมสวัสดิการทบ.เสี่ยงติดโควิด-19 หลังร่วมดูมวยเวทีลุมพินีกับ"แมทธิว"ดาราดังที่ติดเชื้อไปก่อนหน้านี้แล้ว ขณะนี้เดินทางไปกักตัวอยู่ในต่างจังหวัดแล้ว

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. พ.อ.หญิงศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงสาธารณสุขแจ้งให้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมที่สนามมวยลุมพินีเข้าสู่กระบวนการตรวจคัดกรองเนื่องจากมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งมี พล.ต.ราชิต อรุณวงษ์ เจ้ากรมสวัสดิการทหารบก ได้เข้าไปใกล้ชิดกับบุคลที่ติดเชื้อในสถานที่จัดแข่งขันมวย โดยขณะนี้พล.ต.ราชิตได้ไปเข้าสู่กระบวนการตรวจคัดกรองและตรวจวินิจฉัยจากโรงพยาบาลว่า จะเข้าข่ายเป็นผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือไม่แล้ว ส่วนครอบครัวและบุคคลใกล้ชิดก็ได้ดำเนินตามมาตราการตรวจคัดกรองและกักตัวเอง 14 วัน เพื่อสังเกตุอาการแล้ว

รองโฆษกกองทัพบก กล่าวว่า ที่ผ่านมากองทัพบกได้ดำเนินการตามมาตรการกำจัดเชื้อและป้องกันการแพร่ระบาดในทุกสถานที่ที่มีความเสี่ยงโดยเฉพาะการทำความสะอาดฆ่าเชื้อตามสถานที่ เป้าหมายแล้ว

ขณะที่ผู้สื่อข่าว ได้พยายามโทรศัพท์เพื่อสอบถามอาการและข้อเท็จจริงแล้ว แต่พล.ต.ราชิตไม่รับโทรศัพท์แต่อย่างใด แต่มีรายงานว่า ขณะนี้พล.ต.ราชิตเดินทางไปกักตัวอยู่ต่างจังหวัด 14 แล้วตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข

อย่างไรก็ตาม วันที่ 15 มี.ค.กรมวิทยาศาสตร์ทหารบก (วศ.ทบ.) จะเข้าดำเนินการฉีดพ้นยาฆ่าเชื้อ ในพื้นที่กองบัญชาการกองทัพบก 1.ห้องประชุม 241 2. ห้องจัดเลี้ยง 221 3.หัองประชุม ศปก. อ.1 ชั้น 5 3.จุดเติมน้ำ ตรงที่เติมน้ำรถน้ำ หน้า ทรพ. กองร้อย

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ