THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 เมษายน 2563 : 16:32 น.

“สิระ”วอนนักการเมืองหยุดแบ่งแยกพื้นที่ ย้ำต้องช่วยคนไทยทุกคนพร้อมประกาศเป็น ส.ส.ข้ามเขต แจกถังฉีดพ่น-น้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ให้ทุกพื้นที่ หลังชาวบ้านเขตดอนเมืองมาขอรับแจก

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19ว่า ในพื้นที่เขตหลักสี่-จตุจักร ตนได้ลงพื้นที่ทุกจุด ทุกชุมชน เพื่อทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด -19 อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการลดการแพร่กระจายเชื้อให้กับประชาชนในพื้นที่ และจะดำเนินการต่อเนื่องจนกระทั่งเชื้อโควิด-19 จะหมดไปจากประเทศไทย

“วันนี้ได้มีกรรมการชุมชนในเขตดอนเมือง ติดต่อมาขอรับแจกถังฉีดพ่นและน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด เพื่อนำไปดูแลคนในเขตดอนเมือง ผมก็ให้เอาไปดูแลประชาชน ดังนั้นของประชาสัมพันธ์ว่า พื้นที่เขตใดที่ต้องการน้ำยา สามารถติดต่อมาที่ผมโดยตรงได้เลย สถานการณ์วิกฤตเช่นนี้ ผมเป็นคนไทยอะไรที่ช่วยประเทศชาติและประชาชนได้ก็ยินดีทำทุกอย่าง”นายสิระ กล่าว

ทั้งนี้ ขอเรียกร้องให้ทุกคนที่ได้ชื่อว่าเป็น ส.ส.หยุดแบ่งแยกว่าเป็น ส.ส.มาจากเขตใด พื้นที่ใด เพราะคำว่าสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร คือ คนที่เป็นตัวแทนของประชาชนคนไทยทุกคน ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นคนพื้นที่ไหน ถ้าจะมานั่งแบ่งแยกกันในสถานการณ์เช่นนี้ ไม่เห็นด้วย เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ต้องใช้ความร่วมแรงร่วมใจกันของคนไทยทุกคน

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ