THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

13 เมษายน 2563 : 14:18 น.

นายกฯเดินทักสื่อประจำทำเนียบอวยพรขอให้ทุกคนมีความสุขความเจริญและปลอดภัย ใครที่ยังไม่มีครอบครัวก็ช่างมันเถอะ ระบุปีหน้าค่อยรดน้ำให้เปียก

เมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ถือโอกาสเดินอ้อมจากตึกสันติไมตรีผ่านห้องทำงานสื่อมวลชน เพื่อทักทายและสอบถามสารทุกข์สุกดิบ โดยแวะทักทายสื่อมวลชนที่ ห้องปฏิบัติการสื่อมวลชน 1 (รังนกกระจอก) พร้อมอวยพรเนื่องในวันสงกรานต์ ว่า “มาเยี่ยมเยียนปีใหม่ และเทศกาลสงกรานต์ ขอให้ทุกคนมีความสุขความเจริญและปลอดภัย สุขภาพแข็งแรงทั้งตัวเองและครอบครัว ใครที่ยังไม่มีครอบครัวก็ช่างมันเถอะ” ขณะที่สื่อมวลชนก็ได้อวยพรให้นายกรัฐมนตรีมีสุขภาพแข็งแรงเช่นเดียวกัน

เมื่อถามว่า วันเดียวกันนี้จะแวะไปที่ไหนอีกหรือไม่นั้น นายกฯกล่าวว่า ไม่บอก แต่ขอทำงานอย่างอื่นก่อน มีงานอีกเยอะแยะ หลายวันอยู่แต่ในร่ม ในแอร์ ออกมาเจอความร้อนจะช่วยฆ่าเชื้อโรคได้ด้วย

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวระบุว่า ปีนี้ถือเป็นปีแรกที่ไม่ได้รดน้ำ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวตอบอย่างอารมณ์ดีว่า ปีหน้ารดให้เปียกเลยนะ อาบเลยก็ได้ปีหน้าเอารถน้ำมาฉีดกันเลย พร้อมระบุว่า ส่วนตัวได้ทำบุญไหว้พระใส่บาตรไปแล้วและจัดของถวายพระทุกวัน โดยก่อนเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า นายกฯ ยังหันมาโบกมือและกล่าวกับสื่อด้วยว่า "สวัสดีปีใหม่ สงกรานต์ ปีหน้าค่อยมารดน้ำกันนะ"

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ