THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 เมษายน 2563 : 17:15 น.

"ทักษิณ ชินวัตร" มอบแอลกอฮอล์ล้างมือแจกประชาชนทั่วประเทศจังหวัดละหมื่นกว่าขวด ให้ศงศงเพื่อไทยนำไปแจกทั่วประเทศ พร้อมข้อความซึ้งใจแปะข้างขวด

เมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่รัฐสภา นายสมคิด เชื้อคง ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย นำแอลกอฮอลล์มาแจกให้สื่อมวลชน เป็นแอลกอฮอลล์ 7 % บรรจุขวดในใส มีภาพของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมข้อความ “เป็นห่วงพี่น้องชาวไทย จากใจ ทักษิณ ชินวัตร นายกฯ คนที่ 23”

นายสมคิด กล่าวว่า นายทักษิณห่วงใยประชาชนคนไทยทุกคน เนื่องจากขณะนี้เกิดปัญหาหน้ากากอนามัยและแอลกอฮอลล์ขาดแคลน จึงมอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือประชาชนผ่าน ส.ส.พรรคเพื่อไทยทั่วประเทศ เพื่อจัดหาแอลกอฮอลล์มาแจกจ่ายให้กับประชาชน พื้นที่ละ 100-200 ขวด

สำหรับ พื้นที่ภาคอีสานนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย รวมทั้งนายเกรียง กัลป์ตินันท์ รองหัวหน้าพรรค และตนร่วมกันสมทบเงินอีกจำนวนหนึ่ง ทยอยแจกไปแล้วใน 3 จังหวัดคือ อุบลราชธานี ยโสธร และอำนาจเจริญ จังหวัดละ 15,000 ขวด เพราะในพื้นที่ภาคอีสานขาดแคลนอย่างมาก หรือถ้ามีขายก็ราคาแพงมาก ตรงนี้คือความห่วงใยจากนายทักษิณ ขณะที่ภาคอื่นๆส.ส.เพื่อไทยจะทยอยแจกจ่ายให้กับประชาชนด้วยเช่นกัน

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ