THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

21 เมษายน 2563 : 14:53 น.

"ปารีณา ไกรคุปต์"ของขึ้นอัดยับ "สุดารัตน์ "คุณป้าทำความดีอะไรบ้างยกเว้น พูดจาเพ้อฝันถ้าได้เป็นรัฐบาลจะ....ทำโน่นนี่นั่น เชียร์เปลี่ยนประธานยุทธศาสตร์เพื่อไทยเป็น"เฉลิม"ใจถึงพึ่งได้มีบารมี

เมื่อวันที่ 21 เม.ย.น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า #กระจอก #ลุงป้อมvsคุณป้า #ประธานยุทธศาสตร์ต้องไม่ดีแต่พูดเพราะมันแสดงความกระจอก สุดารัตน์ "ติงรัฐบาล อย่าคิดแต่กู้" แล้วตอนรัฐบาลทักษิณ ยิ่งลักษณ์ กู้กันจัง กู้ไปโกง และรัฐบาลพลเอกประยุทธไม่ได้คิด..แต่กู้ แน่นอน และมาตราการต่างๆที่ คุณป้าบอกว่า ถ้าเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล เราจะทำ เราเก่งจัง ก็เป็นเรื่องเพ้อฝันทั้งหมด เพราะเพื่อไทยไม่ได้เป็นรัฐบาล และทุกวันนี้ คุณป้าทำความดีอะไรบ้าง

ไปดูเฟซบุ๊ก สส พลังประชารัฐเป็นตัวอย่างนะคะ ทุกคนลงพื้นที่ดูแลประชาชนอยู่ในแต่ละพื้นที่ เพราะประธานยุทธศาสตร์พลเอกประวิตร มีดำริว่าถ้าใครไม่ดูแลประชาชนจะไม่ให้ลงสมัครครั้งหน้า ส่วนป้ามีดำริอะไรให้ สส พรรคเพื่อไทยบ้าง ก็เห็นมีแอลกอฮอล์ขวดเล็กมากของทักษิณมาแจกเขตละ 100-200 ขวด ยกเว้นอีสานบาง..จังหวัดแจก 15,000 ขวด ซึ่งเป็นการทำงานลักษณะเลือกที่รักมักที่ชัง หรือเค้าไม่สนิท.. เค้าได้น้อยกว่า

แม้กระทั่งคุณป้าเอง คุณป้าทำความดีอะไรบ้างคะ และทำกี่วัน ยกเว้น พูดจาเพ้อฝันว่า.. ถ้าได้เป็นรัฐบาลจะ.... ทำโน่นนี่นั่น ซึ่งเด็กข้างบ้านก็พูดได้ ใครๆก็พูดได้ ดังนั้น ดิฉันขอเสนอให้พรรคเพื่อไทยเปลี่ยนบทบาทการทำงานของพรรคฝ่ายค้าน และเปลี่ยนประธานยุทธศาสตร์พรรคเป็นอาเฉลิม อยู่บำรุง เพราะว่าอาเค้า ใจถึงพึ่งได้เลย ไม่เอาแต่พวกตัวเอง ไม่มีคนในพรรคเกลียด ขนาดพรรครัฐบาลรวมถึงดิฉันเองยังชอบเป็นการส่วนตัว แต่ไม่เกี่ยวกับการเมืองก็ว่ากันไปนะคะ พี่วัน อยู่บำรุง ใจกว้างเข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดี ปัญหาใหญ่คือถ้าประธานยุทธศาสตร์เป็นบุคคลที่คนในพรรคไม่ยอมรับ สังคมไม่ยอมรับ ไต่เต้าได้มาแบบ..

วิธีใกล้ชิดก็จะไม่เป็นที่ยอมรับ ทั้งในพรรค และทางสังคม ประธานยุทธศาสตร์ต้องเป็นคนที่ลูกน้องรัก มีบารมี เพราะทุกดำริของประธานฯจะศักดิ์สิทธิ์ และเป็นประโยชน์กับสังคม อย่างลุงป้อมของเอ๋ไง ใครๆก็รักลุงป้อม ปารีณารักๆๆๆๆๆจุ๊บๆๆๆๆ รักๆๆๆๆๆๆ ลุงป้อมที่สุดในสามโลก

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ