THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 ตุลาคม 2563 : 20:24 น.

เยาวชนปลดแอก-Free YOUTH วอนอย่าดูถูกประชาชนหยุดกล่าวหารับเงินจากต่างมาเคลื่อนไหว ยันเรียกร้องด้วยความบริสุทธิ์ใจหวังให้ประเทศหลุดพ้นจากวงจรอุบาทว์ของเผด็จการทรราช

เมื่อวันที่ 28 ต.ค.เฟซบุ๊กเยาวชนปลดแอก-Free YOUTH โพสต์ข้อความระบุว่า หยุดจาบจ้วงสถาบันประชาชน!การกล่าวหาว่าการเรียกร้องของประชาชนในครั้งนี้ รับเงินจากต่างชาติบ้าง ถูกชักใยบ้าง รับเงินจากองค์กรนั้นองค์กรนี้บ้าง เป็นการดูถูกประชาชนผู้เรียกร้องประชาธิปไตยเป็นอย่างมาก

เยาวชนและประชาชนออกมาเรียกร้องอย่างบริสุทธิ์ใจเพียงเพราะคาดหวังให้ประเทศนี้หลุดพ้นจากวงจรอุบาทว์ของเผด็จการทรราช หวังเห็นคุณภาพชีวิตที่ดี ภาษีที่จ่ายไปถูกใช้อย่างคุ้มค่า และหวังเห็นอนาคตของประเทศไทยที่คนเท่ากัน ปราศจากความเหลื่อมล้ำต่ำสูง

การที่กล่าวหาว่าต่างชาติอยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ อาจเป็นเพราะในอดีต ชนชั้นนำไทยในปัจจุบันที่ครองอำนาจอยู่ได้นั้น ได้รับการช่วยเหลือจากประเทศมหาอำนาจในยุคสงครามเย็น จนคิดไปเองว่า ตนเองนั้นเป็นเทวดา และประชาชนเป็นเพียงฝุ่นใต้ตีนของเขา

หยุดกล่าวหาว่าผู้รักในประชาธิปไตยมีเบื้องหลัง เพราะเบื้องหลังเดียวที่ทำให้เราออกมาคือเผด็จการทรราช ที่กำลังจะนำพาประเทศไปสู่ความล่มสลาย-#เยาวชนปลดแอก

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ