THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 พฤศจิกายน 2563 : 16:23 น.

ประชาชนสวมเสื้อเหลืองปักหลักรอเฝ้าฯรับเสด็จฯ "ในหลวง-พระราชินี"ที่วัดพระแก้ว ขณะที่ "บิณฑ์" เผยปลื้มปิติที่ประชาชนออกมารับเสด็จฯร่วมกัน

เมื่อวันที่ 1 พ.ย.เวลา 16.00 น.นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมด้วย เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ สองพี่น้องดารานักแสดงคนดัง เดินทางมาถึงบริเวณด้านหน้าวัดพระแก้วแล้ว โดยเข้าทักทายกับประชาชน ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา บริเวณหน้าวัดพระศรีรัตนศาสดารามที่สวมเสื้อเหลืองมารอรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินี ซึ่งจะเสด็จมาทรงเปลี่ยนเครื่องทรงฤดูฝน พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร เพื่อทรงเครื่องสำหรับฤดูหนาว ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ในพระบรมมหาราชวัง เวลาประมาณ 17.00 น. บริเวณหน้าวัดพระศรีรัตนศาสดาราม

ทั้งนี้ ประชาชนที่จะเข้ารับเสร็จต้องผ่านเครื่องสแกนอาวุธ ตรวจกระเป๋า บัตรประชาชน ก่อนผ่านเข้ามาในพื้นที่ มีตำรวจและเจ้าที่ของสำนักพระราชวังมาคอยจัดที่นั่ง เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย ขณะที่กรุงเทพมหานคร(กทม.) ได้นำรถสุขามาคอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนด้วย ส่วนใหญ่ต่างระบุตั้งใจมาตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อจับจองพื้นที่ให้อยู่ใกล้กับขบวนเสด็จมากที่สุด จะได้ชื่นชมพระบารมีอย่างใกล้ชิด เป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและครอบครัว เช่นเดียวกับนายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดง กล่าวว่า วันนี้จะรวมตัวเฝ้ารับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี บริเวณหน้าวัดพระแก้ว 

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ